Một học sinh lớp 4 Hà Nội lại bị bỏ quên trên xe đưa đón

Một học sinh lớp 4D, Trường tiểu học Nam Từ Liêm, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã bị bỏ quên trên xe đưa đón. Sự việc đang được Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu nhà trường, phòng GD&ĐT báo cáo.
Chiều ngày 10/6, ông Phạm Xuân Tiến, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, đơn vị đã được thông báo về sự việc xảy ra ở trường Nam Từ Liêm.
Hiện, Sở đang yêu cầu Phòng GD&ĐT, nhà trường báo cáo cụ thể về sự việc. Sở GD&ĐT Hà Nội liên tục có các văn bản yêu cầu các nhà trường thực hiện các giải pháp đảm bảo an toàn cho học sinh, trong đó có rà soát xe đưa đón học sinh.
Theo Ban giám hiệu Trường tiểu học Nam Từ Liêm, sự việc xảy ra sáng ngày 9/6. Khi đó, khoảng 7 giờ, 22 phút, nhà trường nhận được tin báo của người dân địa phương về việc phát hiện 1 học sinh bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón học sinh.
Mot hoc sinh lop 4 Ha Noi lai bi bo quen tren xe dua don
Chiếc xe đưa đón học sinh bỏ quên học sinh lớp 4. 
Lập tức, nhà trường đã cử bảo vệ đi tìm vị trí xe đỗ. Tuy nhiên, học sinh này sau đó đã được giải cứu và tài xế tô tô chở bằng xe máy đến trường. May mắn học sinh không bị ảnh hưởng đến sức khỏe.
Được biết, sau khi lên xe đưa đón, học sinh này đã ngủ quên không biết xe dừng để xuống. Tài xế cũng không kiểm tra, gọi học sinh dậy. May mắn khi xe dừng một lúc, học sinh này tỉnh dậy đập cửa kêu cứu và được người dân đưa ra ngoài.
Hiện tại, sức khỏe của học sinh tương ổn định. Ngày 10/6 học sinh này vẫn đến trường.
Ban giám hiệu trường này cũng thông tin, xe đưa đón học sinh lớp 4 và một số học sinh khác được phụ huynh tự thuê để đưa con đi học. Do đó, trường không nắm được thông tin về lịch trình, giờ đưa đón của xe.
Theo Hà Linh/Tiền Phong

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN