Một DN ở TP HCM báo bị mất trộm hàng hoá gần 2 tỉ đồng

Bà Huệ đã làm đơn trình báo đến Công an phường 11, quận 8. Vụ việc đang được đội hình sự, Công an Quận 8 điều tra.

Gửi đơn đến báo Pháp Luật TP.HCM bà Đào Thị Huệ, Giám đốc chi nhánh Công ty cổ phần dịch vụ và xuất nhập khẩu Minh Đức cho biết toàn bộ hàng hoá trong kho hàng của Công ty đã bị các đối tượng trộm cắp.

Cụ thể, bà Huệ cho biết chi nhánh Công ty có thuê một kho chứa hàng là các linh kiện, thiết bị điện tại số 23 đường Xóm Củi, phường 11, quận 8, TP.HCM.

Mot DN o TP HCM bao bi mat trom hang hoa gan 2 ti dong


Ngay sau khi vụ việc xảy ra Đào Thị Huệ đã làm đơn trình báo để cơ quan Công an điều tra, giải quyết. Ảnh: ĐẶNG LÊ

Tuy nhiên, vào đêm 1-1-2022 có một số đối tượng đã phá khoá để vào kho vận chuyển hết số hàng đó đi. Tổng giá trị hàng hoá bị mất khoảng 2 tỉ đồng.

“Điều đáng nói là số lượng hàng hoá bị trộm rất nhiều, phải có xe tải thì mới chở đi nổi. Nhưng các đối tượng này đã ngang nhiên phá khoá kho và dọn sạch. Sau khi công an trích xuất camera ở gần khu vực và cho tôi xem lại thì thấy các đối tượng đã ngang nhiên phá khoá để lấy hàng ra”- bà Huệ kể lại.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra bà Huệ đã làm đơn trình báo đến Công an phường 11, quận 8 để trình báo vụ việc, điều tra các đối tượng đã lấy hàng.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, Công an phường 11, quận 8 cho biết đã chuyển hồ sơ lên Công an quận để điều tra theo thẩm quyền.

Về phía Công an quận 8, đơn vị này cũng cho biết vụ việc đang được đội hình sự thụ lý, giải quyết và vẫn đang trong quá trình điều tra.

Hữu Đăng/PLO

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN