Mẹ khóc ngất khi tìm thấy thi thể bé 4 tuổi rơi xuống biển

Người dân đã phát hiện được thi thể cháu bé 4 tuổi rơi xuống biển ở TP Hạ Long (Quảng Ninh) kẹt giữa một bãi đá cạn cách vị trí cháu gặp nạn khoảng 1,5km, người mẹ đã khóc ngất khi nhìn thấy thi thể con.
Thông tin mới nhất vụ bé 4 tuổi rơi xuống biển mất tích tại Quảng Ninh, vào khoảng 6h30 sáng ngày 15/7, thi thể cháu Nguyễn Đức B. ( SN 2015, trú tại Thanh Hoá) trong vụ rơi xuống biển đã được tìm thấy ở một bãi đá cách hiện trường khoảng 1,5km.
Vào thời điểm trên, một người dân đi câu cá phát hiện thi thể 1 bé trai mặc áo đỏ, nằm tư thế úp mặt xuống nước. Người này đã nhanh chóng báo cho thân nhân người bị hại, đồng thời neo thuyền lại, tránh làm thi thể bị trôi dạt. Ngay sau đó, người nhà nạn nhân đã nhanh chóng đi thuyền ra khu vực trên, đưa cháu bé về bờ.
Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm bàn giao thi thể cháu bé cho gia đình an táng và tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Me khoc ngat khi tim thay thi the be 4 tuoi roi xuong bien
 Gia đình khóc ngất khi tìm thấy thi thể cháu bé.
Trước đó, Kiến Thức đã đưa tin, vào khoảng 19h30 ngày 14/7, tại khu vực cảng cá Hòn Gai (TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), đã xảy ra vụ một bé 4 tuổi rơi xuống biển mất tích.
Cháu bé mất tích được xác định là Nguyễn Đức Bắc ( SN 2015, trú tại Thanh Hoá) và anh trai đang chơi trên thuyền của gia đình neo đậu thì bất chợt trời đổ mưa. Ngay sau đó, 2 anh em chạy vào trong thuyền trú mưa thì Bắc bị trượt chân rơi xuống biển. Mẹ cháu bé là chị Lê Thị N. đã nhanh chóng chạy ra nhưng không tìm thấy.
Me khoc ngat khi tim thay thi the be 4 tuoi roi xuong bien-Hinh-2
 Trước đó, tối ngày 14/7, ngay khi nhận được thông tin vụ việc, hàng trăm người đã được huy động tìm kiếm cháu bé.
Tối cùng ngày, ngay khi nhận được thông tin cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đã huy động 2 xuồng máy, một xe cứu hộ và gần 20 thợ lặn thuộc lực lượng PCCC và Cứu hộ cứu nạn tỉnh Quảng Ninh cùng hàng trăm người để tìm kiếm cháu bé 4 tuổi rơi xuống biển.
Lực lượng cứu hộ đã tìm kiếm dọc bờ biển từ cột 3 đến cột 5 dài khoảng 2 km. Tuy nhiên do thủy triều lên xuống thất thường cùng với việc thiếu các thiết bị chiếu sáng dưới nước khiến công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.
Được biết, gia đình cháu bé có hộ khẩu ở Thanh Hoá, sống bằng nghề buôn bán đánh bắt hải sản, hoàn cảnh tương đối khó khăn.
>>> Xem thêm video: Tang thương 8 học sinh chết đuối trên sông Đà 
 

Hải Ninh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN