Lời khai của nữ tài xế 23 tuổi lái ô tô đâm nhiều xe máy: Do đạp nhầm chân ga

Tại cơ quan công an, bước đầu Quỳnh thừa nhận do đạp nhầm chân ga nên xe tông hàng loạt xe máy khiến nhiều người bị thương.

Đến khuya 13/8, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn liên hoàn giữa 1 ô tô và 8 xe máy trên địa bàn.
Một đại diện Đội CSGT - TT Công an quận Bình Thạnh cho biết, nữ tài xế tên Nguyễn Thị Quỳnh (SN 1997, quê Lâm Đồng). Qua test nhanh, Quỳnh âm tính với ma túy, và không có nồng độ cồn trong người.
Loi khai cua nu tai xe 23 tuoi lai o to dam nhieu xe may: Do dap nham chan ga
 Xe máy hư hỏng nằm lăn lóc tại hiện trường. Ảnh: Bùi Tư.
Qua làm việc, Quỳnh thừa nhận do đạp nhầm chân ga dẫn đến phương tiện tông vào nhiều xe máy. Công an quận Bình Thạnh cho biết, chưa xác định có bao nhiêu người bị thương trong vụ tai nạn. Hiện công an đang đến các bệnh viện để thống kê.
Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 19h30 ngày 13/8, Quỳnh lái ô tô BKS 49A - 32900 điều khiển lưu thông trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh hướng từ Thanh Đa về đường Ung Văn Khiêm.
Loi khai cua nu tai xe 23 tuoi lai o to dam nhieu xe may: Do dap nham chan ga-Hinh-2
 Ô tô tông gãy biển báo rồi đâm vào trụ điện.
Khi đến ngã 5 đài Liệt sỹ, quận Bình Thạnh, nữ tài xế cho xe rẽ về QL13 nhưng lạc tay lái, khiến phương tiện lao vun vút, tông hàng loạt xe máy đang chạy về hướng Ung Văn Khiêm.
Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương nằm la liệt trên đường. Ô tô tông gãy biển báo rồi tiếp tục tông vào trụ điện trên vỉa hè mới dừng lại. Cô gái loạng choạng bước ra ngoài và được đưa đến công an phường làm việc.
Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, 7 xe máy hư hỏng nằm la liệt ở giữa đường, 1 xe máy bị hư nhẹ được dắt vào cạnh đường, ô tô bị hư hỏng, biển báo giao thông bị tông gãy, rất đông người dân hiếu kì theo dõi vụ việc.
“Rất nhiều người bị thương, trong đó 2 người bị thương khá nặng, người dân đã đưa vào bệnh viện trước, số còn lại có người bị thương như gãy chân, gãy tay…”, một nhân chứng nói.
Theo Bùi Tư/Báo Giao Thông

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN