Lời khai của nghi can sát hại bạn gái sinh năm 2000: "Níu kéo tình cảm không được nên giết người"

Nghi can khai rằng do quá yêu, níu kéo tình cảm không được nên ra tay giết bạn gái nhỏ tuổi. 
Liên quan đến vụ việc cô gái sinh năm 2000 bị bạn trai sát hại tại phòng trọ, mới đây cơ quan CSĐT công an quận Hoàng Mai đã tạm giữ và lấy lời khai của Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai) - bạn trai của nạn nhân.
Tại cơ quan công an, bước đầu Nguyễn Duy Cường khai thời gian vừa qua, Quỳnh có đi Singapore, rồi trở về đòi chia tay, không yêu Cường nữa. Do níu kéo tình cảm không được nên Cường đã gây án. 
Sau khi giết bạn gái, Cường bỏ trốn lên Lạng Sơn rồi đầu thú tại đây và được di lý về Hà Nội.
Loi khai cua nghi can sat hai ban gai sinh nam 2000:
 Khu trọ nơi cô gái trẻ bị người yêu sát hại.
Được biết, ở quê gia đình Trang thuộc diện khó khăn. Vài năm trước, mẹ Trang đi xuất khẩu lao động nước ngoài, dự định đi tiếp nhưng không được bố Trang đồng ý nên xảy ra mâu thuẫn nên đã ly thân.
Sau đó, Trang và mẹ lên Hà Nội sống, bố sống cùng em trai. Mẹ Trang thường đi bán xôi, bánh bao ở khu vực hồ Đền Lừ vào buổi tối.
Trước đó như đã đưa đã đưa tin, vào chiều tối ngày (17/6), người dân phát hiện Vũ Thị Quỳnh Trang (SN 2000, quê ở huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) bị giết hại trong nhà số 31 ngõ 279 đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội).
Nhận được tin báo, công an phường Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai) cùng đơn vị y tế đã đến địa điểm trên để đưa thi thể cô gái trẻ ra ngoài.
Loi khai cua nghi can sat hai ban gai sinh nam 2000:
 Nạn nhân Quỳnh Trang đang làm DJ cho một quán bar.
Theo chủ nhà, trong thời gian qua sinh sống, hai mẹ con Trang chưa thực hiện việc đăng ký tạm trú. Trang thường xuyên đi cùng một nam thanh niên. Sau khi cô gái trẻ tử vong, một số nhân chứng thấy thanh niên này bỏ đi. 
Được biết, Vụ Thị Quỳnh Trang đang làm DJ cho một số quán bar và một số nghề khác tại địa bàn Hà Nội được khoảng 1 năm nay.
Ngọc Thiện

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN