Lật thuyền ở Quảng Nam: Tìm thấy 2 nạn nhân

Đến 19 giờ tối thì lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 2 trong 6 người dân mất tích vụ lật thuyền trên sông Vu Gia vào chiều ngày 25/2.

Ông Nguyễn Công Thanh, Bí thư Huyện ủy Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam xác nhận là đến 19 giờ 30 phút tối thì lực lượng chức năng đã tìm thấy được thi thể của 2 trong 6 nạn nhân mất tích vụ lật thuyền chiều cùng ngày.

"10 người dân đi trên chiếc thuyền bị lật đều ở cùng thôn Khương Mỹ, gồm có 3 gia đình", ông Thanh cho biết.
Lat thuyen o Quang Nam: Tim thay 2 nan nhan
 Lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm 4 nạn nhân mất tích.

Đã xác định được danh tính 6 người chết, mất tích gồm: Nguyễn Hoàng Ánh Viên, Nguyễn Đình Ba, Nguyễn Hữu Hoàng, Nguyễn Thị Ái, Nguyễn Hoàng Ánh Nguyên và một bé gái tên Huệ, tất cả cùng ở thôn Khương Mỹ, xã Đại Cường, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. Trong đó 2 nạn nhân được tìm thấy vào khoảng 17 giờ 40 phút là chị Nguyễn Thị Ái và cháu Nguyễn Hoàng Ánh Nguyên.

Ông Lê Trí Thanh - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác tìm kiếm các nạn nhân mất tích và động viên gia đình các nạn nhân.

Vào khoảng 15 giờ 30 phút, chiều ngày 25/2, một nhóm 10 người dân trong lúc bơi thuyền trên sông Vu Gia từ xã Đại Cường sang xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam thì bất ngờ thuyền bị lật xuống sông làm cho 10 người rơi xuống sông.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng và người dân phát hiện đã vớt được 4 người đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tích cực mở rộng khu vực tìm kiếm các nạn nhân mất tích còn lại.

Kim Chi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN