Lại thêm vụ cha ruột, mẹ kế bạo hành con 5 tuổi đến chết

Một bé gái 5 tuổi ở Hong Kong (Trung Quốc) đã qua đời sau thời gian bị cha ruột và mẹ kế bạo hành. Vụ việc từng gây rúng động Hong Kong 3 năm trước.
Theo South China Morning Post (SCMP), ngày 13/4 vừa qua, một cặp vợ chồng ở Hong Kong đã bị kết tội giết con gái 5 tuổi, Chan Sui-lam, trong vụ bạo hành trẻ em gây rúng động thành phố này 3 năm trước.
Vụ bé gái 5 tuổi bị cha ruột và mẹ kế bạo hành ở Hong Kong được đưa ra ánh sáng vào ngày 6/1/2018 khi đứa trẻ được đưa đến bệnh viện Tuen Mun trong tình trạng bất tỉnh, cơ thể có khoảng 130 vết thương. Nạn nhân qua đời sau đó.
Cùng ngày, anh trai 8 tuổi của Chan Sui-lam cũng được đưa tới bệnh viện với một số vết thương trên cơ thể.
Lai them vu cha ruot, me ke bao hanh con 5 tuoi den chet
Cảnh sát áp giải Chan Hoi-ping (bị trùm đầu) đến tòa án Tuen Mun. Ảnh: SCMP.  
Cha ruột của Chan Sui-lam, Chan Hoi-ping (hiện giờ 29 tuổi) và mẹ kế của bé gái, Wong Heitung (hiện 30 tuổi), thừa nhận đã ngược đãi và bỏ bê các các con trong khoảng thời gian 150 ngày, kể từ khi họ chuyển đến sống với người bà vào ngày 10/8/2017. Tuy nhiên, Chan và Wong phủ nhận hành vi giết con gái.
Trước đó, nguồn tin cho hay, Chan Hoi-ping đã ném con gái lên trần nhà, một ngày trước khi bé gái tử vong.

Mời độc giả xem thêm video: Nga giải cứu bé trai sau 2 tháng bị bắt cóc (Nguồn video: THĐT)

Ngoài ra, phía công tố viên cho biết, Chan và Wong thường xuyên đánh đập đứa trẻ 5 tuổi bằng gậy tre mỗi ngày và còn dùng kéo đâm vào ngực nạn nhân. Cặp đôi bị bắt giữ vào tháng 1/2018.
Dự kiến, tòa sẽ tuyên án đối với Chan và Wong vào ngày 20/4 tới.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN