Kinh ngạc nguyên nhân nữ nhân viên massage tử vong cạnh khách nam

Hóa ra khách nam trong vụ nữ nhân viên massage tử vong bí ẩn trong quán lại là người yêu của nạn nhân. Vị khách nam này cũng chính là nghi phạm chính dùng dao cứa cổ nạn nhân nữ trước khi tự đâm vào bụng mình tự sát.
Thông tin tiếp với báo chí vụ án mạng mạng nữ nhân viên massage chết thảm bên khách nam thoi thóp, sáng ngày 27/3, Công an TP Đà Nẵng cho biết đã báo cáo vụ việc lên Thành ủy, UBND TP Đà Nẵng.
Theo điều tra ban đầu, nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị T. (SN 1983, ấp 7 xã Vĩnh trung, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang), còn nghi phạm là Võ Văn Hiện (SN 1997, trú xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, Quảng Nam).
 Hiện trường xảy ra vụ việc.
Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do ghen tuông, nhiều lần Hiện khuyên người yêu bỏ nghề massage nhưng chị T. không đồng ý. Đến chiều ngày 26/3, Hiện đến quán quán massage Minh Thành, yêu cầu quản lý bố trí chị T. vào phục vụ massage.
Khi chỉ còn hai người trong phòng, Hiện đã dùng con dao thủ sẵn để cứa cổ chị T. khiến nạn nhân chết tại chỗ, sau đó Hiện đã dùng chính con dao gây án để tự cắt mạch máu, đâm vào bụng mình.
Tuy nhiên, thời điểm xảy ra vụ việc một nhân viên khác của quán massage Minh Thành đã phát hiện và kịp thời đưa Hiện đi bệnh viện cấp cứu nên qua cơn nguy kịch.
Do con dao vẫn nằm trong bụng Hiện nên lực lượng chức năng phải chờ phẫu thuật để lấy con dao ra.
Khánh Hoài (Tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN