Kinh hoàng giết bạn gái mới quen rồi nhét thi thể vào vali

Sau khi sát hại bạn gái mới quen, Jesse Kempson đã nhét thi thể nạn nhân vào vali rồi đem đi phi tang.
Theo CNN, vụ án mạng xảy ra vào ngày 1/12/2018 tại New Zealand. Jesse Kempson đã sát hại bạn gái mới quen là Grace Millane, một du khách người Anh 21 tuổi, rồi sau đó nhét thi thể nạn nhận vào vali. Sau hơn một tuần, chiếc vali chứa thi thể Millane được tìm thấy ở Waitakere Ranges, Tây Auckland.
Kinh hoang giet ban gai moi quen roi nhet thi the vao vali
 Jesse Kempson trong phiên tòa xét xử hồi tháng 2/2020. Ảnh: Getty.  
Trong phiên tòa xét xử, bồi thẩm đoàn kết luận Kempson, 28 tuổi, phạm tội giết người. Y được cho là đã siết cổ Millane đến chết, nhét thi thể cô vào vali rồi sau đó đem chiếc vali chứa thi thể nạn nhân đến khu vực nhiều cây cối để phi tang.
"Nhìn chung, các tình tiết của vụ giết người cho thấy mức độ tàn bạo của Kempson", Tòa án New Zealand cho biết trong một tuyên bố.
Kinh hoang giet ban gai moi quen roi nhet thi the vao vali-Hinh-2
Grace Millane. Ảnh: Daily Mail.  
Với tội ác gây ra, Kempson đã bị kết án tù chung thân. Không chỉ vậy, vào tháng 10 vừa qua, hắn còn phải lĩnh án 7,5 năm tù vì tội danh đe dọa giết người, tấn công và tấn công tình dục chính bạn gái của mình. 

Mời độc giả xem thêm video: Nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet)

Ngoài ra, trong phiên tòa hồi tháng 11, Kempson còn bị kết tội cưỡng hiếp một cô gái khác mà hắn ta quen qua Tinder, chỉ vài tháng trước khi sát hại Millane. Kempson lĩnh án 3,5 năm tù vì tội danh này.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN