Kinh hoàng bé gái 9 tuổi bị người tình của mẹ cưỡng hiếp rồi sát hại

Pavel Surkov ở Nga đã bị bắt giữ với cáo buộc cưỡng hiếp và sát hại bé gái 9 tuổi nhằm "trả thù" mẹ của nạn nhân.
Kinh hoang be gai 9 tuoi bi nguoi tinh cua me cuong hiep roi sat hai
 Theo The Sun, danh tính kẻ bắt cóc, cưỡng hiếp và sát hại bé gái 9 tuổi Valeria Pazukhina được xác định là Pavel Surkov (ảnh), 35 tuổi. Ảnh: The Sun. 

Kinh hoang be gai 9 tuoi bi nguoi tinh cua me cuong hiep roi sat hai-Hinh-2
 Pavel Surkov bị cáo buộc đã dụ dỗ Valeria Pazukhina (ảnh) đến một nơi vắng vẻ trước khi cưỡng bức và bóp cổ nạn nhân đến chết. Ảnh: The Sun. 

Kinh hoang be gai 9 tuoi bi nguoi tinh cua me cuong hiep roi sat hai-Hinh-3
Thi thể của Valeria Pazukhina được tìm thấy cách nhà của bé gái ở làng Neklyudovo, vùng Nizhny Novgorod (Nga), khoảng gần 200 mét. Ảnh: The Sun.  

Kinh hoang be gai 9 tuoi bi nguoi tinh cua me cuong hiep roi sat hai-Hinh-4
Nguồn tin cho hay, Surkov đã gặp Valeria khi bé gái đang trên đường đi học về. Sau đó, Surkov dụ dỗ nạn nhân vào rừng với lời hứa rằng "sẽ cho cháu thấy một điều thú vị". Ảnh: The Sun.  

Kinh hoang be gai 9 tuoi bi nguoi tinh cua me cuong hiep roi sat hai-Hinh-5
Bé gái biết Surkov là bạn trai cũ của mẹ nên đã đi theo anh ta mà không nghi ngờ điều gì. Người thân của Valeria đã trình báo cảnh sát sau khi không thấy cô bé đi học về. Ảnh: The Sun.   

Kinh hoang be gai 9 tuoi bi nguoi tinh cua me cuong hiep roi sat hai-Hinh-6
Cảnh sát cho biết, thi thể của Valeria được tìm thấy vài giờ sau khi cô bé "mất tích". Khám nghiệm tử thi cho thấy, bé gái đã bị cưỡng hiếp trước khi bị bóp cổ đến chết. Ảnh: The Sun.  

Kinh hoang be gai 9 tuoi bi nguoi tinh cua me cuong hiep roi sat hai-Hinh-7
 Surkov bị bắt giữ sau đó khi đang tìm cách rời khỏi làng đến thị trấn lân cận Bor. Hắn ta bị buộc tội giết người và tấn công tình dục trẻ em. Ảnh: The Sun.

Kinh hoang be gai 9 tuoi bi nguoi tinh cua me cuong hiep roi sat hai-Hinh-8
 Nghi phạm nói rằng đã giết Valeria để trả thù người mẹ 30 tuổi của bé gái, cô Yulia Pazukhina, vì dám chia tay anh ta. Theo lời người thân của Yulia, Yulia quyết định chia tay Surkov sau khi bị hắn ta bạo hành. Hiện, các nhà chức trách đang tiếp tục mở cuộc điều tra vụ án. Ảnh: Tribuna. 

Mời độc giả xem thêm video: Nga giải cứu bé trai sau 2 tháng bị bắt cóc (Nguồn video: THĐT)

Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN