Khởi tố 9X đánh đập con gái dã man ở Sóc Trăng

Sau một ngày bị tạm giữ hình sự, Danh Đa nhận quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 3 tháng vì có hành vi thường xuyên đánh đập con ruột.
Tối 29/5, VKSND thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) phê chuẩn các thủ tục tố tụng của cơ quan điều tra cùng cấp về việc khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Danh Đa (sinh năm 1997, ngụ ấp Prey Chóp B, xã Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu) về hành vi Hành hạ con.
Theo quyết định khởi tố, Danh Đa có hành vi thường xuyên đánh đập con gái là bé Danh Thị N. (sinh năm 2014) tại nhà của Danh Đa nên thanh niên này bị xử lý theo Khoản 2 Điều 185 Bộ luật Hình sự.
Khoi to 9X danh dap con gai da man o Soc Trang
 Danh Đa.
Chiều 28/5, một tài khoản Facebook đăng tải đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một người đàn ông đang có hành vi trói, đánh đập tàn nhẫn bé gái.
Sự việc được cho là xảy ra tại ấp Prey Chóp B, xã Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu. Đoạn clip trên đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận và bày tỏ cảm xúc.
Sau khi xem clip, cơ quan công an ở Vĩnh Châu đã xác định được danh tính người đàn ông trong clip là Danh Đa nên đưa thanh niên này về trụ sở Công an xã Lai Hòa để làm việc. Bé N. sau đó được cơ quan chức năng đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu điều trị.
Khoi to 9X danh dap con gai da man o Soc Trang-Hinh-2
 Hình ảnh Danh Đa đánh con.
Tại cơ quan điều tra, Danh Đa khai nhận người bị Đa trói, rượt đánh là con gái lớn của mình.
Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do Đa phát hiện con gái mình lấy gạo đổ vào đống cát để đùa nghịch nên anh ta tức giận dẫn đến việc đánh con gái như trong đoạn clip.

Gia Hân

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN