Kẻ cưỡng hiếp rồi giết 7 cô gái chết trong nhà tù

Roger Reece Kibbe, một trong những kẻ hiếp dâm và giết người hàng loạt khét tiếng nhất ở bang California (Mỹ), đã bị tấn công và chết trong nhà tù.
Theo Daily Mail, Roger Reece Kibbe, 81 tuổi, được phát hiện bất động trong phòng giam nhà tù Mule Creek vào khoảng 0h15 ngày 28/2 vừa qua. Khi đó, bạn cùng phòng giam của Kibbe, tội phạm giết người Jason Budrow với hình xăm "666" trên trán, đang đứng cạnh Kibbe. Jason bị nghi ngờ đã tấn công Kibbe.
Fox 40 đưa tin, Kibbe, kẻ cưỡng hiếp và sát hại 7 cô gái, sau đó được đưa tới cơ sở y tế của nhà tù, nơi ông ta được tuyên bố tử vong vào lúc 1h30 sáng 1/3.
Ke cuong hiep roi giet 7 co gai chet trong nha tu
 Roger Reece Kibbe. Ảnh: Daily Mail. 
Cảnh sát cho hay, cái chết của Kibbe đang được điều tra như một vụ giết người.
Các nhà chức trách không tiết lộ thông tin Kibbe đã chết như thế nào, hay có vũ khí nào được sử dụng hay không. Tính đến chiều 1/3, Jason vẫn chưa bị buộc tội liên quan đến cái chết của Kibbe.

Mời độc giả xem thêm video về nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Được biết, Roger đã phải nhận nhiều án tù chung thân vì hành vi cưỡng hiếp và sát hại ít nhất 7 cô gái trong khoảng thời gian từ năm 1977 đến 1987.
Kibbe, một nhà sản xuất đồ nội thất có anh trai là cảnh sát, ban đầu bị kết án vào năm 1991 với án tù chung thân vì hành vi siết cổ đến chết Darcie Frackenpoh, 17 tuổi. Các bằng chứng sau đó cho thấy ông ta là thủ phạm của ít nhất 6 vụ giết người khác trong khoảng thời gian từ năm 1977 đến 1987.
Ke cuong hiep roi giet 7 co gai chet trong nha tu-Hinh-2
  Jason Budrow bị nghi ngờ đã tấn công Kibbe trong phòng giam. Ảnh: Daily Mail. 
Năm 2008, tên sát nhân Kibbe nhận tội. 6 nạn nhân là Lou Ellen Burleigh, Lora Heedrick, Barbara Ann Scott, Stephanie Brown, Charmaine Sabrah và Katherine Kelly Quinones.
Các công tố viên cho biết vào năm 2009 rằng, Kibbe, một người thích nhảy dù, đã sử dụng dây dù để khống chế các nạn nhân của hắn ta.
Trang Mercury News đưa tin, tên sát nhân bệnh hoạn còn dùng kéo để cắt quần áo và tóc của nạn nhân làm "đồ lưu niệm".
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN