Hotboy cầm đầu đường dây hoa hậu, người mẫu bán dâm giá 30.000 USD ở Sài Gòn là ai?

Lục Triều Vỹ “hotboy” cầm đầu đường dây bán dâm quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên… với lên tới giá 30.000 USD.

Liên quan đến vụ “Triệt phá đường dây người mẫu bán dâm 30.000 USD ở Sài Gòn” như đã thông tin, tối 12/7, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đang tạm giữ hình sự Lục Triều Vỹ (27 tuổi, ngụ TP.Đà Nẵng, trú quận 7) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Đồng thời, công an đang củng cố hồ sơ xử lý hành chính với các cô gái bán dâm cho 3 khách nam bị bắt quả tang ở khách sạn quận 1.

Hotboy cam dau duong day hoa hau, nguoi mau ban dam gia 30.000 USD o Sai Gon la ai?
 Tú ông lúc bị công an bắt. 

Tú ông là hotboy

Theo tìm hiểu, Vỹ là 1 người khá nổi tiếng trên mạng xã hội, báo chí… Vỹ có giương mặt dễ nhìn, cao ráo.

Vỹ quê TP.Đà Nẵng nhưng sinh sống ở Sài Gòn nhiều năm. Anh ta tham gia làm người mẫu, chuyên gia trang điểm, học diễn xuất để trở thành diễn viên, học thanh nhạc để tìm cơ hội làm ca sĩ….

Cộng đồng mạng thường gọi Vỹ với biệt danh là hotboy hay Nickhun Việt Nam. Về lý do đặt biệt danh Nickhun Việt Nam là do Vỹ có gương mặt tương đồng với 1 hotboy nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Khoảng năm 2010, Vỹ tham gia làm người mẫu và lọt vào top 5 của cuộc thi Hoa học trò Icon, trở thành người mẫu cho nhiều báo, tạo chí. Vỹ có 1 người chị gái là 1 trong những hotgirl có tiếng ở TP.Đà Nẵng.

Tuy nhiên, sau khi “vụt sáng” trong làng diễn viên, giải trí thì Vỹ lại “biến mất” đầy bí ẩn. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng Vỹ dành thời gian để đi học. Sau đó, Vỹ xuất hiện với hình ảnh người mẫu nội y hết sức nam tính và táo bạo.

Hotboy cam dau duong day hoa hau, nguoi mau ban dam gia 30.000 USD o Sai Gon la ai?-Hinh-2
 
Hotboy cam dau duong day hoa hau, nguoi mau ban dam gia 30.000 USD o Sai Gon la ai?-Hinh-3
 

Hotboy cam dau duong day hoa hau, nguoi mau ban dam gia 30.000 USD o Sai Gon la ai?-Hinh-4
 
Hotboy cam dau duong day hoa hau, nguoi mau ban dam gia 30.000 USD o Sai Gon la ai?-Hinh-5
 Hình ảnh tú ông lúc chưa bị bắt.

Vỹ kể là thời gian "mất tích" là tập trung vào việc học hành không muốn chỉ vì đam mê nghệ thuật mà bỏ bê chuyện đèn sách. Sau đó, Vỹ tham gia diễn xuất ở 1 số MV ca nhạc…. và làm đại diện thương hiệu cho 1 số nhãn hàng đồ lót nam.

Vỹ từng chia sẽ trên báo chí về những góc khuất trong giới showbiz. Anh ta nói là nghề người mẫu luôn xuất hiện rất hào nhoáng, với những bộ trang phục thời thượng, đến nhưng nơi xa hoa và được trả cát xê hậu hĩnh, thế nhưng thực tế nghề người mẫu lại có rất nhiều cám dỗ khó lường.

Từ chuyện phả trả tiền để giành xuất diễn, tranh nhau từng show diễn, lọt vào tầm ngắm của đại gia lớn tuổi.... có rất nhiều cám dỗ vây quanh một người mẫu nam.

Thậm chí Vỹ còn nói tới những những lời đề nghị của những “đại gia” gặp nói chuyện, đi cà phê, đi khách sạn...

Vỹ còn nói là được 1 vị đại gia mời đi uống cà phê với thù lao 5.000 USD. Tuy nhiên, việc đi cà phê lại không chỉ dừng lại ở đó, mà đi lần một lại có lần 2, lần 3... nên nam người mẫu đã thẳng thừng từ chối.

Hé lộ những chân dài trong đường dây bán dâm chục hàng USD

Theo điều tra, khoảng 14h cùng ngày, trinh sát công an đã ập vào khách sạn ở phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Tại 3 phòng, công an bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Hotboy cam dau duong day hoa hau, nguoi mau ban dam gia 30.000 USD o Sai Gon la ai?-Hinh-6
 Công an lấy lời khai với 1 trong 3 cô gái bán dâm cho 3 khách nam.

Ba cô gái khai được Vỹ điều tới khách sạn này để bán dâm cho 3 vị khách với giá là 18 ngàn - 30 ngàn USD. Một trong 3 cô gái giới thiệu là hoa hậu người Việt tại nước ngoài đăng quang cách đây 5 năm.

Từ lời khai, công an đã tiến hành ập vào căn hộ ở chung cư cao cấp ở quận 7, TPHCM bắt giữ Vỹ và mời nhiều diễn viên, người mẫu có liên quan về trụ sở làm việc.

Qua làm việc với Vỹ, công an xác định người này dùng facebook, Zalo…kết bạn với nhiều cô gái trẻ đẹp, hot girl, người mẫu, diễn viên,….sinh sống ở nhiều tỉnh thành, chủ yếu là TPHCM. Sau đó, Vỹ trò chuyện giới thiệu mình rồi  môi giới cho các cô này bán dâm với giá khủng.

Về việc Vỹ lấy bao nhiêu hoa hồng cho những lần môi giới cho các người đẹp bán dâm công an đang tiến hành điều tra làm rõ xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Hạo Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN