Hot girl Mì Gõ bị tố cướp chồng, lộ clip “đi khách” giá 200 triệu?

Dân mạng hoang mang trước thông tin hot girl Mì Gõ bị tố cướp chồng và lộ clip đi khách với giá hơn 200 triệu đồng.
Mới đây trên MXH, CĐM lại được phen xôn xao trước thông tin hot girl Mì gõ P.H.T bị tố giật chồng và lộ clip "đi khách".
Theo đó, nickname R.N đã đăng tải loạt ảnh chụp màn hình ghi lại đoạn hội thoại giữa hot girl phim Mì gõ với người phụ nữ giấu mặt. Trong đoạn tin nhắn này, P.H.T bị người phụ nữ nắm clip nóng và tố cướp chồng.
Bên cạnh lời cáo buộc tố giật chồng, hot girl series phim hài Mì gõ khẳng định mình không phải đối tượng người phụ nữ kia cần tìm. Tuy nhiên, người kia vẫn tiếp tục chửi bới, xúc phạm cô nàng.
Hot girl Mi Go bi to cuop chong, lo clip “di khach“ gia 200 trieu?
 
Đáng chú ý, trong bài đăng này còn có ảnh chụp màn hình giao dịch chuyển tiền được gửi tới tài khoản của P.H.T. số tiền 200 triệu đồng, được cho rằng là giá của P.H.T trong một lần đi khách.
Dân mạng còn tinh ý soi và phát hiện góc mặt nghiêng của cô gái trong đoạn clip nóng và P.H.T. có những nét hao hao nhau. Trước những chi tiết này, cộng đồng mạng không khỏi hoang mang và đặt nghi vấn trước chuyện hot girl này đi khách.
Hot girl Mi Go bi to cuop chong, lo clip “di khach“ gia 200 trieu?-Hinh-2
 
Tuy nhiên, những thông tin trong bài đăng này hiện chưa được xác thực, vẫn chỉ là tin đồn vô căn cứ, nhưng cũng làm ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh của hot girl này.
P.H.T là diễn viên, người mẫu sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm, khá quen thuộc với giới trẻ. Cô bắt đầu gây chú ý sau khi tham gia series hài đình đám "Ghiền Mì Gõ" đang nổi tiếng trên kênh YouTube.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN