Hội thi Văn nghệ, Thể thao Cụm thi đua Đông Nam bộ 2022, thành công tốt đẹp

Ngày 16-17/11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương tổ chức Hội thi Văn nghệ, Thể thao và Hội nghị tổng kết công tác công tác thi đua ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) 
Cụm Thi đua các tỉnh Đông Nam bộ năm 2022; sự kiện được tổ chức tại Trung tâm Huấn luyện & Thi đấu TDTT tỉnh và Hội trường Khách sạn Becamex (230 Đại Lộ Bình Dương, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).
Tham dự sự kiện, có ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương; ông Nguyễn Hữu Đạt, Trưởng cơ quan đại diện Văn phòng Bộ VH,TT&DL tại TP.Hồ Chí Minh; cùng lãnh đạo các Sở VH,TT&DL và phòng, ban liên quan trong Cụm Thi đua các tỉnh Đông Nam bộ.
Hoi thi Van nghe, The thao Cum thi dua Dong Nam bo 2022, thanh cong tot dep
 Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương - ông Cao Văn Chóng, phát biểu khai mạc Hội thi Văn nghệ, Thể thao.

Hội thi Văn nghệ, Thể thao đã thu hút hơn 60 vận động viên, thí sinh là công chức, viên chức thuộc các Sở trong Cụm thi đua: Bình Dương, Bình Thuận, Bình Phước, Đồng Nai Bà Rịa – Vũng Tàu và Tây Ninh cùng dự thi ở các môn: Sút bóng cầu môn; Bóng chuyền hơi nam, nữ; Bịt mắt đập heo đất và thi Karaoke máy chấm điểm.
Hoi thi Van nghe, The thao Cum thi dua Dong Nam bo 2022, thanh cong tot dep-Hinh-2
Môn thi Sút bóng cầu môn của đơn vị tỉnh Đồng Nai 
Hoi thi Van nghe, The thao Cum thi dua Dong Nam bo 2022, thanh cong tot dep-Hinh-3
 Đơn vị tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong phần thi Karaoke

Kết quả thi Sút bóng cầu môn: Hạng nhất Bình Dương, hạng nhì Bình Phước, hạng ba thuộc về đơn vị Đồng Nai; Bóng chuyền hơi nam, nữ: Hạng nhất Tây Ninh, hạng nhì Bình Phước; Đồng hạng ba Đồng Nai và Bình Dương; Bịt mắt đập heo đất: Hạng nhất Bình Thuận; hạng nhì Bình Phước, hạng ba Đồng Nai; Karaoke: Hạng nhất Bình Dương, hạng nhì Đồng Nai, hạng ba Bình Thuận ngoài ra có ba giải khuyến khích thuộc về Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu.
Thông qua Hội thi nhằm thắt chặt tình đoàn kết, trao đổi học hỏi kinh nghiệm giữa đội ngũ công chức, viên chức Ngành; tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thể thao, thi đua yêu nước, phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng gương điển hình tiên tiến, để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chuyên môn, nâng cao hiệu quả công tác quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực của Ngành.
Hoi thi Van nghe, The thao Cum thi dua Dong Nam bo 2022, thanh cong tot dep-Hinh-4
 Đại diện các đơn vị giao lưu văn nghệ chúc mừng thành công của sự kiện

Trong ngày 17/11, tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Dành đã thông tin một số kết quả đạt được của tỉnh Bình Dương trong thời gian qua. Ông mong rằng, sự kiện là dịp các tỉnh Đông Nam bộ có điều kiện tìm hiểu nhiều hơn về vùng đất, văn hóa và con người Bình Dương; qua đó giới thiệu, quảng bá hình ảnh Thành phố thông minh, vùng đổi mới sáng tạo với những thành tựu nổi bật trong xây dựng, phát triển kinh tế-xã hội.
Hoi thi Van nghe, The thao Cum thi dua Dong Nam bo 2022, thanh cong tot dep-Hinh-5
 Đại biểu các tỉnh thảo luận, chia sẻ tại Hội nghị

Năm 2022, Ngành VH,TT&DL đã thực hiện tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và du lịch. Riêng lĩnh vực thể dục thể thao của các đơn vị trong Cụm đạt được nhiều thành tích tiêu biểu, xuất sắc…
Đại biểu các tỉnh trong Cụm cũng đã có những ý kiến thảo luận nhằm khẳng định những kết quả mà địa phương hoàn thành, chia sẻ những kinh nghiệm để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chuyên môn, đạt được những kết quả cao hơn trong nhiệm vụ công tác, đồng thời có những đề xuất kiến nghị đưa hoạt động của Cụm trong thời gian tới phát triển hơn.
Kết thúc Hội nghị, Sở VH,TT&DL tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu được giao làm Cụm trưởng thi đua các tỉnh Đông Nam bộ 2023 và Cụm phó là Sở VH,TT&DL tỉnh Bình Phước.
 
P.G

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN