Học sinh lớp 5 vừa ôm nhau khóc nức nở trong lễ bế giảng

Đây có lẽ là clip chia tay bạn bè, thầy cô trong lễ bế giảng đẫm nước mắt nhất. Ở đó, tất cả học sinh lớp 5 vừa ôm nhau khóc thành tiếng vừa giúp nhau lau đi những giọt nước mắt.
Chưa bao giờ những giây phút chia ly trong lễ bế giảng lại xúc động như thời điểm hiện tại. Không chỉ học sinh lớp 9, lớp 12 bật khóc thành tiếng trong ngày chia tay mà học sinh lớp 5 cũng trải qua cảm xúc ấy. Thời gian thấm thoắt trôi đi không chờ đợi một ai. Mới ngày nào còn tập viết chữ O sao cho tròn, xòe bàn tay đếm số thứ tự thì nay đã chuẩn bị chuyển lên một cấp học mới. 5 năm cấp 1 chính thức khép lại sau khi tiếng trông bế giảng kết thúc.
Mới đây, clip học sinh lớp 5, ôm nhau khóc thành tiếng trong khi mình đang nức nở còn nhắc bạn nín đi. Hình ảnh ngây thơ, trong sáng và hồn nhiên của các em khiến người xem ai nấy đều cảm động. Để rồi nghĩ đến cảnh chuyển cấp không học cùng nhau, chúng lại bật khóc thành tiếng. 5 năm không đủ dài nhưng cũng đủ để chúng trở nên thân thiết và có lẽ không có cuộc chia tay nào không đẫm nước mắt như lễ bế giảng này.

Clip: Trường Người Ta.

Theo đó, trong đoạn clip một nhóm học sinh lớp 5 đứng quây quần bên nhau, ai cũng xúc động nghẹn ngào bởi chưa biết bao giờ mới gặp lại. Các em khóc thành tiếng rồi quay sang dỗ và an ủi nhau “nín đi mà” trong khi mình đã nức nở.
Ngay sau khi xuất hiện, clip đã nhận được hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ. Đa phần mọi người đều xúc động trước khoảnh khắc chia ly và nhớ lại lễ bế giảng cách đây nhiều năm của mình.
“Cái thời khăn quàng đỏ, chia 5 xẻ 7 để bạn bè không bị cờ đỏ ghi. Mình nhớ không nhầm ngày chia tay đứa nào đứa đấy cười tươi như hoa vì mình học trường làng, cấp 2 vẫn học với nhau bình thường. Có cái lần một bạn chuyển đi nơi khác học, cả nhóm chơi cùng khóc tu tu hứa hẹn sau gặp nhau”, tài khoản H.D viết.
“Không có bữa tiệc chia ly nào vui vẻ, các em còn hồn nhiên và trong sáng quá! Nhìn các em, mình nhớ đến thời học cấp 1 cũng khóc lóc chia tay xong trên đường về lại cười tươi như hoa”, tài khoản Đ.Q viết.
Theo Mina/Saostar

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN