Hoà Bình: Nam thanh niên tử vong trong tư thế tay ôm gối trong đống cát

Thi thể của một nam thanh niên vừa được phát hiện với tư thế tay ôm gối trong đống cát trên địa bàn huyện Kim Bôi (Hòa Bình) khiến nhiều người bàng hoàng.
Ngày 7/5, Công an huyện Kim Bôi (Hòa Bình) vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh này điều tra, làm rõ vụ việc một nam thanh niên được phát hiện tử vong trong đống cát xảy ra trên địa bạn xã Vĩnh Tiến.
Thông tin ban đầu, khoảng 16h30 ngày 6/5, một số người làm công khi xúc cát từ bãi tập kết vật liệu của một hộ dân ở thôn Đồng Ngoài (xã Vĩnh Tiến, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình) thì bàng hoàng phát hiện thi thể của một nam thanh niên bị vùi lấp trong đống cát, với tư thế tay ôm gối.
Hoa Binh: Nam thanh nien tu vong trong tu the tay om goi trong dong cat
Hiện trường vụ việc. 
Người dân ngay sau đó trình báo tới cơ quan chức năng. Tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an khẩn trương đến hiện trường phong tỏa, khám nghiệm, thu thập các chứng cứ để làm rõ.
Nạn nhân được xác định là Nguyễn Duy L (SN 1988, ở thị trấn Bo, Kim Bôi, Hòa Bình). Một ngày trước khi xảy ra vụ việc, anh này lái xe chở cát cho một hộ kinh doanh vật liệu xây dựng.
Một số thông tin cho rằng thời điểm xảy ra vụ việc nạn nhân L đã dùng búa gõ chốt sau thùng xe chở cát vì chốt bị kẹt, nhưng không may bị tấm chắn xe bật trúng người.
Lúc này, cát trên ben xe ập xuống đè lên anh L dẫn đến tử vong. Do không thấy anh L lái xe về nên chủ xe đã gọi điện nhưng không liên lạc được. Người chủ sau đó ra bãi cát thì phát hiện chiếc xe đang bị sa lầy, nhưng cũng không thấy anh L đâu. Người chủ đã lên xe lái xe về nhà.
Đến chiều ngày 6/5, thi thể anh L được phát hiện trong đống cát.
Bước đầu cơ quan chức năng xác định, đây là một vụ tai nạn lao động. Tối cùng ngày, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về nhà lo hậu sự.
Vụ việc tiếp tục được làm rõ.
Mạnh Hưng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN