Hình ảnh điều tra: Nhân viên khách sạn dùng khăn tắm lau bồn cầu

Những chiếc khăn tắm trắng tinh khôi mọi người vẫn hay dùng trực tiếp trong sinh hoạt tại nhà nghỉ hầu hết đều được dùng để lau bồn cầu.
 
 
Hinh anh dieu tra: Nhan vien khach san dung khan tam lau bon cau
 Theo thông tin mới nhất đăng trên báo Tuổi Trẻ, những chiếc khăn tắm trắng tinh khôi mọi người vẫn hay dùng trực tiếp trong sinh hoạt tại nhà nghỉ hầu hết đều được dùng để lau bồn cầu. Lau xong bồn cầu thì khăn tắm tiếp tục được dùng làm công cụ để lau tiếp ly súc miệng, lau gương, thành giường. (Nguồn ảnh: Facebook)

Hinh anh dieu tra: Nhan vien khach san dung khan tam lau bon cau-Hinh-2
 Đính kèm với thông tin trên là hình ảnh người phụ nữ đang cầm chiếc khăn trắng tinh để... cọ bồn cầu khiến người xem không khỏi giật mình sợ hãi. (Nguồn ảnh: Báo Tuổi Trẻ)

Hinh anh dieu tra: Nhan vien khach san dung khan tam lau bon cau-Hinh-3
Ngay sau khi những hình ảnh dùng khăn tắm lau bồn cầu được truyền tải lên MXH đã tạo nên dấy lên làn sóng tranh cãi dữ dội về góc khuất ngành vệ sinh khách sạn.  (Nguồn ảnh: Báo Tuổi Trẻ)

Hinh anh dieu tra: Nhan vien khach san dung khan tam lau bon cau-Hinh-4
 Đa phần các cư dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ khi chứng kiến những hình ảnh này, độc giả Đ.H.H phẫn nộ: “Đọc xong bài này tự nhiên bụng cồn cào muốn nôn. Bấy lâu nay mỗi lần họ chuẩn bị dọn phòng và mình hay có thói quen để lại chút tiền tip rồi ra ngoài để người ta dọn. Vậy hoá ra…”. (Nguồn ảnh: Facebook)

Hinh anh dieu tra: Nhan vien khach san dung khan tam lau bon cau-Hinh-5
Đồng tình với ý kiến trên, độc giả cũng ca than: “Ối giời ơi! Có ai như tôi không? Tôi đang ngồi nhớ những lần nghỉ ở khách sạn, mình có sử dụng mấy cái khăn này chưa.. Xin thưa là...nhiều lắm, giờ đọc báo thấy rất...kinh. Sốc toàn tập! Trước giờ chỉ có cái bàn chải...”. (Nguồn ảnh: Facebook)

Hinh anh dieu tra: Nhan vien khach san dung khan tam lau bon cau-Hinh-6
 Còn tài khoản H.R thì bức xúc: "Biết là nghề nào cũng có những góc khuất khác nhau, nhưng bẩn thỉu và coi thường sức khỏe của người khác như thế này là quá lắm! Đọc đến đâu rùng mình đến đấy. Bạn mình từng kể, nó từng làm tạp vụ cho nhà nghỉ và phải nghỉ việc về những điều bẩn thỉu ở đó, không ngờ cả khách sạn được coi là sang trọng hơn cũng có những sự việc thế này!". (Nguồn ảnh: Facebook)
Hinh anh dieu tra: Nhan vien khach san dung khan tam lau bon cau-Hinh-7
Bên cạnh việc bức xúc với những hình ảnh trên, một số độc giả lại cảnh báo rằng, tự túc là hạnh phúc, khuyến cáo mọi người lần sau đi du lịch nên tự chuẩn bị đồ cá nhân cho an toàn. (Nguồn ảnh: Báo Tuổi Trẻ)

Hinh anh dieu tra: Nhan vien khach san dung khan tam lau bon cau-Hinh-8
Hiện bài viết này vẫn đang được cư dân mạng xôn xao bàn tán, kèm theo nhiều lượt bình luận chỉ trích không ngớt. (Nguồn ảnh: Báo Tuổi Trẻ)

Ngọc Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN