Hình ảnh đẹp: CSGT TP HCM tặng mì tôm, nước mắm, trứng... cho người gặp khó khăn vì COVID-19

Trước tình hình dịch COVID-19 căng thẳng, CSGT TP HCM đã có những hành động thiết thực như phát tờ rơi tuyên truyền, tặng quà cho những người nghèo có hoàn cảnh khó khăn…
Những ngày gần đây, tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, trong khi nhiều cơ quan, doanh nghiệp bố trí cho nhân viên được làm tại nhà, trực tuyến thì lực lượng CSGT với đặc thù nghề nghiệp vẫn luôn có mặt trên những tuyến đường thực hiện nhiệm vụ.
Nhiều hoạt động kinh doanh, buôn bán của người dân phải tạm ngưng để cùng chung tay đẩy lùi đại dịch COVID-19.
Nhận thấy sẽ có nhiều người dân buôn bán nhỏ lẻ như bán hàng rong, bán vé số,… gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, lực lượng PC08 Công an TPHCM đã tổ chức nhiều hoạt động chia sẻ yêu thương cho những người gặp khó khăn này.
Hinh anh dep: CSGT TP HCM tang mi tom, nuoc mam, trung... cho nguoi gap kho khan vi COVID-19
 
Hinh anh dep: CSGT TP HCM tang mi tom, nuoc mam, trung... cho nguoi gap kho khan vi COVID-19-Hinh-2
CSGT TPHCM phát tờ rơi, tặng quà hỗ trợ người dân.
Phòng PC08 đã tự vận động cán bộ chiến sĩ, Đoàn viên trong đơn vị đóng góp mua lương thực thực phẩm để trao tặng cho những người dân khó khăn trên địa bàn công tác.
Cụ thể, Chi đoàn Đội CSGT Bàn Cờ phối hợp với Chi đoàn Công an Phường và Đoàn thanh niên phường 5, quận 3 tổ chức tặng mỗi ngày 50 phần quà là mì gói, trứng, nước mắm,... trước trụ sở đơn vị cho các hộ dân, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Chi đoàn Đội CSGT Hàng Xanh tổ chức tặng 30 phần, mỗi phần quà là 1 thùng mì gói, 1 chai nước mắm, 1 bịch đường,… cho những người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn như trong quà trình thực hiện Công trình thanh niên Tổ Tuần tra kiểu mẫu...
Hinh anh dep: CSGT TP HCM tang mi tom, nuoc mam, trung... cho nguoi gap kho khan vi COVID-19-Hinh-3
CSGT TPHCM phát quà ngay tại trụ sở cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn. 
Hinh anh dep: CSGT TP HCM tang mi tom, nuoc mam, trung... cho nguoi gap kho khan vi COVID-19-Hinh-4
CSGT TPHCM tuyên truyền cho người tham gia giao thông. 
Hạo Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN