Hi hữu: Người phụ nữ ở Sóc Trăng làm đám tang giả cho chính mình

Gia đình bà Tuyến nói người phụ nữ này bị chủ nợ sát hại nhưng khi công an mở nắp quan tài ra thì không phát hiện thi thể.

Ngày 31/3, Công an huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng) mở nắp quan tài tại đám tang được tổ chức tại nhà bà Trần Thị Tuyến (khoảng 55 tuổi) ở ấp Phước Hòa A, thị trấn Cù Lao Dung.

Những người viếng đám tang đã ngạt nhiên khi trong quan tài không có người chết mà chỉ có 3 bao cát với một ít bông gòn. Bà Tuyến sau đó được công an đưa từ tỉnh Đồng Tháp về nhà để phục vụ điều tra.

Hi huu: Nguoi phu nu o Soc Trang lam dam tang gia cho chinh minh
Đám tang giả ở Sóc Trăng. 

Theo chính quyền địa phương, bà Tuyến gần đây bị nhiều người đòi nợ nên lánh mặt. Chiều 29/3, bà này với con trai đi mua quan tài ở Đồng Tháp rồi để vào 3 bao cát.

Sau khi đậy nắp quan tài, tài xế chở về Sóc Trăng đã trang trí hoa bên ngoài như đang chở thi thể đã được nhập quan. Camera an ninh đã ghi lại lịch trình bà Tuyến này đi mua quan tài.

Trong những ngày tổ chức đám tang, chính quyền địa phương đến viếng thì con bà Tuyến nói mẹ bị người khác giết. Thấy lời của người con mâu thuẫn nên công an địa phương theo dõi, yêu cầu gia đình cho mở nắp quan tài để khám nghiệm tử thi, làm rõ vụ việc.

Gia Hân

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN