Hai vợ chồng và người đàn ông chết bên cạnh 2 con dao nhọn

Người dân phát hiện người vợ chết tại cánh đồng. Cách đó không xa người chồng và người đàn ông bị thương nặng bên cạnh hai con dao nhọn, dù được đưa đi cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó.
Chiều 20-6, Công an tỉnh Điện Biên và Công an huyện Tuần Giáo vẫn đang tích cực khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến ba người tử vong.
Trước đó, khoảng 8 giờ sáng 20-6, người dân ở khối Trường Xuân, thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên bàng phát hiện trên cánh đồng có một thi thể phụ nữ khoảng 40 tuổi. Người này chết trong tư thế nằm ngửa, trên người có nhiều vết thương và chảy nhiều máu.
Hai vo chong va nguoi dan ong chet ben canh 2 con dao nhon
 Hiện trường vụ việc.
Ngay lập tức thông tin này được nhà chức trách địa phương tiếp nhận. Các lực lượng chức năng tỉnh và huyện nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm.
Ở một ngôi nhà cách nơi phát hiện người phụ nữ tử vong không xa, người dân cũng phát hiện 2 người đàn ông bị thương nặng, trên người có nhiều vết thương và chảy nhiều máu. Tại nơi này, còn có 2 con dao nhọn. 2 người này lập tức được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Tuần Giáo cấp cứu, nhưng cũng tử vong sau đó.
Bước đầu xác định danh tính 3 nạn nhân là Nguyễn Khánh Trung, sinh năm 1967; Đàm Văn Lực, sinh năm 1963 và Trần Thị Thu, sinh năm 1979 đều ở thị trấn Tuần Giáo. Trong đó chị Thu và anh Chung là vợ chồng. Theo nhiều người dân, nguyên nhân dẫn đến vụ việc có thể do mâu thuẫn về tiền bạc.
Nhà chức trách bước đầu xác định nguyên nhân, sáng cùng ngày, hai vợ chồng Trần Thị Thu và Nguyễn Khánh Trung đến nhà Đàm Văn Lực đòi nợ. Hai bên xảy ra cãi vã, xô xát. Lực đã dùng dao chém chết cả 2 vợ chồng anh Trung, chị Thu, sau đó dùng dao tự sát.
Liên quan đến vụ án mạng hai vợ chồng tử vong, ông Vũ Văn Đức - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Tuần Giáo cho biết, huyện đã chỉ đạo lực lượng công an vào cuộc khẩn trương điều tra, xác minh, làm rõ nghi can, nguyên nhân xảy ra án mạng
Theo Hoàng Thông - Nguyễn Duyên/Báo Công An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN