Hai cha con hiếp dâm cô gái 20 tuổi bị thiểu năng dẫn tới có thai

Lợi dụng lúc không có ai ở nhà, 2 cha con Tâm – Thành đã thay nhau hiếp dâm cô gái 20 tuổi thiểu năng dẫn tới có thai. Đáng nói, Tâm là cha dượng và Tâm là anh họ của bé Huyền Trang.
Ngày 4/1, Công an huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt giam Nguyễn Tiến Thành (20 tuổi) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”. Riêng với Nguyễn Văn Tâm (43 tuổi, cha của Thành, cùng ngụ xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) cũng bị khởi tố nhưng được cho tại ngoại.

Theo điều tra, mới đây mẹ của em Hoàng Ngọc Huyền Trang (tên đã thay đổi, 20 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận, bị bệnh thiểu năng) phát hiện con gái biểu hiện lạ nên gặng hỏi. Qua đó, bé Huyền Trang  kể về việc bị 2 cha con Tâm – Thành hiếp dâm. Người mẹ dắt con đi kiểm tra thì phát hiện có thai 6 tháng. Đáng nói, Tâm là cha dượng và Thành là anh họ của bé Huyền Trang. Sự việc được trình báo công an.

Hai cha con hiep dam co gai 20 tuoi bi thieu nang dan toi co thai
Nạn nhân bị hai cha con hiếp dâm dẫn tới có thai.

Qua làm việc, bé Huyền Trang cho biết, trước Tết nguyên đán 2019, khi bé ở nhà 1 mình thì cha con Tâm – Thành đã qua nhà ở xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Thấy vắng người nên cả 2 cha con thay nhau hiếp dâm N. mặc cho bé phản kháng.

Thực hiện xong hành vi, Tâm còn uy hiếp nếu Huyền Trang kể cho ai sẽ giết. Công an đã tiến hành trung cầu giám định pháp y tâm thần với bé Huyền Trang.

Ngày 11/7, Viện pháp y tâm thần Trung ương Biên Hoà ban hành kết luận, trước, trong, sau khi bị hại và hiện nay, Huyền Trang bị bệnh chậm phát triển tâm thần mức độ nhẹ. Tại thời điểm bị hại và hiện nay, Huyền Trang bị hạn chế năng lực nhận thức và điều khiển hành vi.

Sau khi Huyền Trang sinh em bé, công an tiếp tục tiến hành lấy mẫu giám định ADN. Căn cứ theo kết luận của Phân viện Khoa học hình sự tại TPHCM, Bộ Công an thì Thành chính là cha của đứa bé.

Hiện vụ án đang được điều tra mở rộng.

Văn Thanh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN