Hà Nội: Nghi án đi ăn trộm, người đàn ông bị ngã tử vong

Sáng 17/4, người dân trên đường Lê Trọng Tấn (Hà Nội) phát hiện thi thể người đàn ông chết bất thường trong ngõ, qua xác minh, được biết người này có nhiều tiền án, tiền sự, nghi do trèo lên mái nhà ăn trộm ngã tử vong.
Cơ quan công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đang điều tra, làm rõ nghi án đi ăn trộm người đàn ông bị ngã tử vong được người dân phát hiện vào khoảng 9h ngày 17/4.
Theo đó, người dân sinh sống trên phố Lê Trọng Tấn (phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) phát hiện thi thể một người đàn ông lạ mặt nằm bất động trên nền gạch ở ngách đi trong một nhà, dù cửa nhà bên ngoài bị khóa. Tiến hành kiểm tra, mọi người tá hỏa phát hiện người này đã tử vong.
Ha Noi: Nghi an di an trom nguoi dan ong bi nga tu vong
 Nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc.
Tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.
Theo người dân, người đàn ông lạ mặt không sinh sống trên địa bàn phường Khương Mai và nhưng là đối tượng có nhiều tiền án tiền sự. Nhiều người nhận định, nguyên nhân cái chết có thể do người này trèo vào nhà ăn trộm bị ngã tử vong.
Ha Noi: Nghi an di an trom nguoi dan ong bi nga tu vong-Hinh-2
Khu nhà xảy ra vụ việc. 
“Theo tôi nghĩ người đàn ông này là trộm đã trèo qua các mái nhà dân, khi thấy cửa tum quên khóa sẽ đột nhập vào để trộm cắp tài sản. Khi tới căn nhà trên không may trượt chân ngã xuống dưới tử vong và chưa lấy được bất kỳ tài sản nào”- một người dân hồ nghi.
Đến hơn 10h cùng ngày, thi thể người đàn ông đã được đưa đi khỏi hiện trường. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan Công an làm rõ.
Mạnh Hưng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN