Giám đốc Công an tỉnh An Giang khen thưởng người dân tố giác người nhập cảnh trái phép

Giám đốc Công an tỉnh An Giang Đại tá Đinh Văn Nơi khen thưởng hai người dân vì có thành tích kịp thời tố giác trường hợp nhập cảnh trái phép trên địa bàn.

Chiều 14/5, Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã trao giấy khen cho anh Nguyễn Phước Huyền (sinh năm 1982) và Nguyễn Chí Linh (sinh năm 1985), cùng ngụ khóm Vĩnh Chánh 1, phường Vĩnh Ngươn, thành phố Châu Đốc với thành tích kịp thời phát hiện người đàn ông lạ mặt trên tay ẵm một em bé đang bị sốt trên đường nhập cảnh trái phép từ Campuchia sang Việt Nam.

Giam doc Cong an tinh An Giang khen thuong nguoi dan to giac nguoi nhap canh trai phep
Đại tá Đinh Văn Nơi khen thưởng 2 cá nhân ngăn chặn nhập cảnh trái phép

Trước đó, 19 giờ 40 ngày 13/5, tổ tuần tra kiểm soát chống buôn lậu Châu đốc nhận được tin báo của Huyền và Linh là có người đàn ông ẵm theo một em bé đang bị sốt có nghi vấn từ Campuchia sang. Sau khi nhận được tin báo, tổ công tác đã phối hợp với Công an phường và Đồn Biên phòng Vĩnh Ngươn điều tra và bắt giữ người đàn ông trên.

Qua điều tra, người đàn ông này tên P.V.H (sinh năm 1991, ngụ huyện Long Mỹ, Hậu Giang), đang đi từ Campuchia về Việt Nam thì bị bắt giữ. Lực lượng chức năng đã đưa cha con H. Về Trung tâm y tế phường để kiểm tra sức khỏe. Qua xét nghiệm, cha con H. âm tính với virus Covid-19.

Đại tá Đinh Văn Nơi ghi nhận và trao bằng khen cho Huyền và Linh vì việc làm ý nghĩa, góp phần hỗ trợ lực lượng chức năng ngăn chặn dịch bệnh Covid-19 xâm nhập và lây lan.
Tuyết Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN