Giám đốc bệnh viện Cai Lậy bị điều tra về tội giết người

Ông Nguyễn Văn Ngưu, Giám đốc bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang bị bắt khẩn cấp vì liên quan đến vụ án giết người.

Ngày 9/4, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, cơ quan điều tra đã thi hành lệnh bắt, khám xét khẩn cấp Nguyễn Văn Ngưu (sinh năm 1964), ngụ Phường 1, thị xã Cai Lậy (là Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy), Huỳnh Đức Trọng (sinh năm 1984), ngụ ấp Mỹ Lược, xã Thiện Trung, huyện Cái Bè, Nguyễn Ngọc Hậu (sinh năm 1996), ngụ ấp An Hòa, xã An Cư, huyện Cái Bè và Lê Quốc Đạt (sinh năm 1987), ngụ Khu phố 3, Phường 4, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Giam doc benh vien Cai Lay bi dieu tra ve toi giet nguoi
 Nguyễn Văn Ngưu - giám đốc bệnh viện Cai Lậy can tội giết người

Trước đó, khoảng 23h30 ngày 11/3, Công an tỉnh Tiền Giang tiếp nhận thông tin xảy ra vụ án nghi vấn giết người trên QL1 thuộc ấp 10, xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Nạn nhân là chị Võ Thị Mười (sinh năm 1978), ngụ ấp 5, xã Phú An, huyện Cai Lậy đang điều khiển xe máy chở theo một người nam lưu thông trên QL1 (hướng từ Cai Lậy về Cái Bè) thì bị 2 nam thanh niên điều khiển xe máy chạy cùng chiều dùng một con dao đâm vào vùng sườn bên trái.

Giam doc benh vien Cai Lay bi dieu tra ve toi giet nguoi-Hinh-2
 Nguyễn Ngọc Hậu tại cơ quan công an

Khi được đưa đến bệnh viện chị Mười đã tử vong. Sau khi nhận được thông tin Công an tỉnh Tiền Giang đã chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan thực hiện khám nghiệm tử thi và hiện trường vụ án để làm rõ.

Giam doc benh vien Cai Lay bi dieu tra ve toi giet nguoi-Hinh-3
Lê Quốc Đạt tại cơ quan công an 

Ngày 8/4, lực lượng Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Công an huyện Cái Bè, Cai Lậy và thị xã Cai Lậy tiến hành bắt, khám xét khẩn cấp đối với với 4 nghi phạm nói trên.

Cảnh sát đã thu được 1 xe mô tô là phương tiện gây án, tiền, quần áo, điện thoại và một số vật dụng của các đối tượng là chứng cứ có liên quan trực tiếp đến vụ án.

Giam doc benh vien Cai Lay bi dieu tra ve toi giet nguoi-Hinh-4
 Huỳnh Đức Trọng can tội giết người

Các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, cung cấp đầy đủ các chứng cứ liên quan đến vụ án. Bước đầu xác định nguyên nhân giết người xuất phát từ nguyên nhân ghen tuông tình ái.

Tuyết Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN