Gã đàn ông Hàn Quốc đạp văng bảng số thang máy rồi bỏ đi ở Sài Gòn

Mới đây trên MXH, đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông có hành động  phá thang máy gây bức xúc.
Cụ thể, trong clip, một người đàn ông đang bước vào thang máy và chọn số tầng. Nhưng có lẽ vì sốt ruột, người này liên tục ấn nút đóng thang.
Sau vài giây, cửa thang máy mới khép lại khiến người đàn ông bắt đầu nổi nóng. Không kiềm chế được cảm xúc, người này dùng chân đạp mạnh vào bảng điều khiển thang máy 2 lần khiến nó bị rời hẳn ra. Sau mỗi lần đạp, người đàn ông đều lấm lét ngước lên camera.
Ga dan ong Han Quoc dap vang bang so thang may roi bo di o Sai Gon
 
Sau hành động phá thang máy này của người đàn ông khiến CĐM vô cùng bức xúc, nó không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân mà còn phá hoại tài sản chung.
Cụ thể, nickname H.P chia sẻ: "Bảng số kia mà chập điện thì anh này dễ kẹt trong thang máy lắm. Hành động cục súc chỉ rước thêm họa vào thân thôi".
Còn nickname M.T thì cho hay: "Ý thức quá kém sẽ phải trả giá. Camera đã quay rõ mặt rồi. Lúc cái bảng rời ra, có vẻ hắn cũng chột dạ nhưng đã quá muộn!".
Hiện tại chưa rõ clip trên trong thang máy của khu chung cư trên địa bàn nào nhưng theo chia sẻ của người đăng tải thì người đàn ông trên là người ngoại quốc.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN