Được người tình khai có lợi, Ngọc Miu có oan tội tàng trữ chất ma tuý?

Tại toà, hotgirl Ngọc Miu kêu oan đối với tội danh tàng trữ trái phép ma tuý, trong khi hôm nay, Văn Kính Dương cũng khai Ngọc Miu không biết túi đồ tang vật chứa chất cấm này.
Tại toà, Vũ Hoàng Anh Ngọc (SN 1994), người tình của Văn Kính Dương, hầu tòa bị truy tố về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, tuy nhiên, hotgirl Ngọc Miu kêu oan đối với tội trạng của mình. Đáng chú ý, trong phần lời khai của mình, Văn Kính Dương cũng đề cập đến sự liên quan của hotgirl Ngọc Miu trong đường dây ma tuý khủng này.
Duoc nguoi tinh khai co loi, Ngoc Miu co oan toi tang tru chat ma tuy?
 Hotgirl Ngọc Miu tại toà sáng 8/5. Ảnh: PLO
Trưa nay 8/5, đại diện Viện KSND TP.HCM bắt đầu thẩm vấn đường dây sản xuất, mua bán hơn 124 kg ma túy là thuốc lắc đối với bị cáo Văn Kính Dương (38 tuổi, còn gọi là Hoàng “béo”, quê Hà Nội) cùng 9 đồng phạm, trong đó có người tình của Dương là bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc (hot girl Ngọc Miu, 25 tuổi, quê Hải Phòng).
Văn Kính Dương không nói cho Ngọc Miu biết về túi ma tuý vật chứng?
Khai trước toà, bị cáo Văn Kính Dương từ đầu đến cuối khẳng định không cho Ngọc Miu biết chiếc túi đồ tang vật vụ án có chứa ma tuý. 
Túi đồ chứa ma tuý mà Ngọc cùng bị cáo Nguyễn Thu Huyền đem đi khách sạn cất giấu, Văn Kính Dương khai, khi chứng kiến cảnh Mang bị bắt, bị cáo đã gọi điện cho Ngọc nói rằng khi nào Huyền tới nhà thì mở cửa cho Huyền vào nhà lấy một túi đồ. “Trước đó, bị cáo cũng đã gọi điện cho Huyền, nói Huyền tới lấy ma túy ở nhà Ngọc đem đi cất giấu chỗ khác. Túi đồ đó là gì bị cáo biết nhưng bị cáo không nói cho Ngọc biết đồ đó là ma túy. Túi đồ đó, bị cáo kêu người mang tới cất trong nhà bị cáo thuê cho Ngọc ở”, Văn Kính Dương khai.
Viện KSND hỏi Văn Kính Dương: “Bị cáo khẳng định túi đồ đấy là ma túy?”. Dương trả lời: “Dạ, đó là ma túy”.
Duoc nguoi tinh khai co loi, Ngoc Miu co oan toi tang tru chat ma tuy?-Hinh-2
 Ngọc Miu liên tục quay lại tìm bị cáo Dương mỗi khi ông trùm này được dẫn vào phòng xử. Ảnh: PLO

Đối với quá trình sản xuất, vận chuyển ma tuý, Văn Kính Dương khai sau khi sản xuất, Dương khai thông tin người giao hàng bị cáo chỉ liên lạc qua Facebook, không biết tên cụ thể, và địa chỉ liên lạc. Dương khai không bao giờ kể chuyện làm ăn cho Ngọc biết.
Trước đó, trong phiên tòa chiều 7/5, hot girl Ngọc Miu kêu oan khi HĐXX thẩm vấn bị cáo. Ngọc khai rằng có tình cảm và sống chung với Văn Kính Dương, không biết Dương sản xuất, mua bán trái phép chất ma túy. Và túi đồ bị cáo Ngọc và Huyền mang tới khách sạn cất giấu, Ngọc Miu không biết là ma túy, chỉ nghĩ rằng đó là tiền của Dương… Khi rời toà chiều qua, hotgirl này cũng luôn miệng khóc gọi hai con... 
Số phận chiếc Mercedes Ngọc Miu mua từ tiền vay ngân hàng SeaBank
Trong phần thẩm vấn về tài sản, người đẹp Ngọc Miu khai khi bị bắt công an có thu giữ của cô một chiếc Mercedes. Theo hotgirl này, chiếc xe mua từ tiền vay tại ngân hàng SeaBank và đề nghị tòa giao cho SeaBank chiếc xe này để xử lý nợ.
Đại diện ngân hàng SeaBank cho biết trước đó Ngọc Miu thế chấp vay 1,4 tỉ đồng ở ngân hàng này. Trong quá trình thiết lập hợp đồng vay, Ngọc nhận đủ số tiền trên. Trong thời hạn vay vốn, Ngọc đã trả khoảng hơn 20 triệu tiền lãi, gốc là hơn 30 triệu.
Tuy nhiên từ khi Ngọc bị bắt thì không thanh toán thêm. Tính đến nay thì số tiền nợ là 1,6 tỉ đồng, trong đó gốc là 1,4 tỉ đồng, lãi là 247 triệu.
Đại diện SeaBank đề nghị tòa xem xét trả lại vật chứng vụ án là chiếc Mercedes.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN