Đòi nợ không thành nhóm giang hồ đập phá quán nhậu, đánh chủ quán

Nhóm giang hồ tới quán nhậu đòi nợ nhưng không được nên đập phá quán rồi đánh chủ quán.

Ngày 27/11, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đang giữ Thái Bá Tuấn (SN 1996, ngụ tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi phá hoại tài sản và đánh 3 người bị thương.

Đồng thời, công an đang tiến hành truy bắt các đối tượng trong nhóm giang hồ do Tuấn cầm đầu để xử lý theo quy định của pháp luật.

Doi no khong thanh nhom giang ho dap pha quan nhau, danh chu quan
 Tuấn tại cơ quan công an.

Theo đó, tối 20/11, Tuấn kéo theo nhóm đàn em tới quán nhậu của ông Trần Thanh Liêm (SN 1964, ngụ tỉnh Đồng Nai) tại xã Phước Thái, huyện Long Thành để đòi nợ. Sau một lúc nói chuyện thì 2 bên xảy ra cự cãi.

Bất ngờ, Tuấn cùng nhóm đàn em xông vào đánh đuổi ông Liêm cùng những người trong quán. Sau đó, nhóm đập phá nhiều tài sản của quán nhậu.

Doi no khong thanh nhom giang ho dap pha quan nhau, danh chu quan-Hinh-2
 Hiện trường vụ việc.

Vụ việc khiến cho ông Liêm cùng anh Trần Trung Nhật (SN 1991) và Trần Trung Đức (SN 1993, cùng ngụ tỉnh Đồng Nai) bị thương. Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại.

Nhận tin báo, công an có mặt khống chế bắt giữ được Tuấn, các đối tượng còn lại đã tẩu thoát. Bước đầu, Tuấn khai nhận cầm đầu nhóm giang hồ tới đòi tiền ông Liêm không được nên dẫn tới vụ việc.

Văn Thanh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN