Đi chơi Tết, 2 thiếu nữ mất tích bí ẩn

Xin bố mẹ đi chơi Tết với bạn, tuy nhiên đã qua 2 ngày người nhà không thể liên lạc được với 2 thiếu nữ.
Liên quan đến trường hợp 2 thiếu nữ mất tích bí ẩn, ngày 19/2, thông tin từ Công an thị xã Hoàng Mai, Nghệ An cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của gia đình về việc hai em Nguyễn Thị Bình (SN 2003, trú tại xóm 8, xã Quỳnh Lộc, thị xã Hoàng Mai và em Đậu Thị Phương (SN 1995), trú tại phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai bỏ đi từ ngày mồng 2 Tết đến nay chưa thấy về nhà.
 
Theo trình bày của người thân 2 thiếu nữ trên, vào ngày 17/2, hai chị em (là con cô con cậu) xin phép đi chơi Tết thế nhưng đến tối muộn vẫn không thấy trở về, khi gia đình gọi điện thoại thì không thể liên lạc được.
 
Được biết, trước khi đi 2 thiếu nữ có xin với gia đình là đi chơi với bạn bè và sẽ về trong ngày. Trước khi mất tích bí ẩn, Phương và Bình có nhắn tin về nhà và đến nay mất liên lạc, gọi điện thoại không được nên gia đình mới trình báo với cơ quan chức năng để nhờ vào cuộc tìm hiểu điều tra.
Hiện cơ quan công an thị xã Hoàng Mai, đang phối hợp với người nhà để tìm tung tích 2 thiếu nữ trên.
Ai biết thông tin về hai em trên xin liên hệ về Công an thị xã Hoàng Mai, Nghệ An theo số điện thoại 0987987356 (Đ/c Khoa Đội hình sự) hoặc 01684563709 bác Ngoan (Quỳnh Lộc).
Theo Diễn Kim/Dân Việt

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN