Đau lòng bé trai 2 tháng tuổi bị bỏ rơi trên xe khách

 Nhờ bế hộ con trên chuyến xe, người phụ nữ không quay lại, lục tìm trong túi đồ đi kèm, người dân phát hiện số tiền 160 nghìn và lá thư có nội dung "không nuôi được con, ai có lòng nhặt được thì nuôi đỡ".
Sáng 18/4, trao đổi với PV, ông Lục Văn Nguyên - Cán bộ thuộc Công an huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) xác nhận và cho biết, đơn vị đang tiếp nhận, nuôi nấng một bé trai bị bỏ rơi vào chiều ngày 29/3/2018.
Thông tin ban đầu, sáng ngày 29/3, chị Phạm N.T (SN 1998, người địa phương) bắt xe khách tuyến Hưng Yên - Hà Giang để về nhà ở Hàm Yên (Tuyên Quang), nhưng khi đến địa bàn Phú Thọ bất ngờ có một người phụ nữ khoảng 27 tuổi, với tóc dài ngang vai, mặc quần bò xanh đi cùng chuyến xe nhờ bế một bé trai sơ sinh để đi vệ sinh.
 Hình ảnh bé trai bị người thân bỏ rơi.
Tuy nhiên, sau đó chị T. chờ mãi không thấy người phụ nữ quay lại. Tìm kiếm trong túi đồ của người phụ nữ, chị T. phát hiện toàn đồ dùng sơ sinh cùng với số tiền là 160 nghìn đồng và một lá thư với nội dung: “Đẻ ngày 14/3/2018, tôi không nuôi được con ai có lòng nhặt được thì nuôi đỡ tôi”.
Chị T. ngay sau đó đã báo và bàn giao cháu bé bị mẹ bỏ rơi cho công an huyện Hàm Yên.
Cơ quan chức năng sau khi nhận bé trai đã ra thông báo rộng rãi để tìm cha mẹ hoặc nhân thân bé trai trên. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có ai là cha mẹ hoặc người thân đến nhận.
Hiện nay sức khỏe của bé trai bị bỏ rơi trên xe khách tốt, cháu hay ăn và ngoan ngoãn
Bảo Ngân

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN