Đánh đập con trai của chủ nợ để ép chuyển tiền, 2 tên côn đồ bị bắt giữ

Hai tên côn đồ đã hung hãn dí dao vào cổ của người con trai khi bố anh này mắc nợ chúng, rồi kề dao vào cổ, dọa nạt, đánh đập.
 

Tin từ Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) chiều 27/2 cho biết, đơn vị này vừa điều tra làm rõ vụ cướp tài sản của một nhóm côn đồ và bắt giữ các đối tượng liên quan.

2 đối tượng bị bắt giữ, gồm: Bùi Văn Hào (SN 1990, ngụ huyện Quảng Trạch) và Trần Đình Phong (SN 1990, ngụ thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình).

Danh dap con trai cua chu no de ep chuyen tien, 2 ten con do bi bat giu
Hào và Phong tại cơ quan công an 

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 20h 30 ngày 18/2, một nhóm đối tượng do Hào và Phong cầm đầu đã đến xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch tìm ông Võ Văn Thụ (SN 1967, quê ở huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) để đòi nợ.

Tại đây, nhóm côn đồ bắt gặp anh Võ Văn Hưởng (con trai ông Thụ) nên đã ép Hưởng gọi điện cho ông Thụ hỏi vị trí để tới đòi nợ nhưng Hưởng không đồng ý.

Nhóm người này sau đó đã dùng tay quàng cổ và kề con dao (loại lưỡi gấp) vào vai Hưởng và ép đi. Khi đến một quán ăn trên địa bàn, nhóm đối tượng đã bắt Hưởng gọi điện cho ông Thụ mang tiền đến trả nhưng ông này không đến.

Danh dap con trai cua chu no de ep chuyen tien, 2 ten con do bi bat giu-Hinh-2
 Tang vật đã được thu hồi

Chúng liền đánh đập, dọa nạt anh Hưởng. Khi thấy điện thoại anh Hưởng báo tin tiền chuyển về thì  nhóm người này đã ép Hưởng kiểm tra số dư và bắt nạn nhân chuyển vào tài khoản của chúng số tiền 80 triệu đồng, rồi mới cho Hưởng ra về.

Công an huyện Bố Trạch đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ hành vi của các đối tượng, thu hồi 40 triệu đồng. Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hồng Hải

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN