Đánh đập, cào cấu con riêng 4 tuổi của chồng "hờ" vì tội... hư

Mỗi khi “nổi hứng” và vắng người, Hải dùng que củi và móng tay cào cấu bé gái 4 tuổi là con riêng của người tình cho hả giận khiến nạn nhân nhỏ tuổi bị nhiều thương tích.
 Bà Hải (bìa phải) đã hành hạ con gái người tình; trong đó đánh làm các ngón tay trẻ bầm dập (bìa trái). *ảnh: Nguyệt My

Chiều 4/5, Công an thành phố Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) cho biết; vừa khởi tố Vũ Thị Hải (SN 1981, hộ khẩu thường trú huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) để điều tra về hành vi Hành hạ người khác.

Theo điều tra ban đầu, bà Hải có mối quan hệ tình cảm sâu đậm với ông T, (trú đường Bà Triệu, phường Đông Kinh, TP Lạng Sơn) và hai người sống chung tại nhà ông T. Trong khi đó ông T và vợ là bà Nguyễn Bích Phượng (SN 1983) bất hòa, đang ly thân. Bà Phượng đi Trung Quốc làm thuê, để lại con gái 4 tuổi cho chồng nuôi.

Khi sống chung, Hải thường xuyên dùng thước kẻ, que củi, que tre đánh vào bàn tay cháu gây bầm dập, dùng móng tay cấu véo vào các bộ phận trên cơ thể cháu. Hiện trên thân thể cháu bé chi chít vết thương.

Bà Phượng làm đơn tố cáo kẻ đã có hành vi hành hạ con mình. Lập tức, Công an TP Lạng Sơn vào cuộc điều tra đồng thời đưa cháu bé đi giám định thương tật tỷ lệ là 7%.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hải khai tức giận do cháu hư bảo không nghe lời nên trong lúc vắng người đã hành hạ khiến nạn nhân sợ hãi, hoảng loạn.


Theo Nguyễn Duy Chiến/Tiền Phong

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN