Dâm ô bé gái 5 tuổi trong phòng trọ, gã xe ôm 60 tuổi bị phạt 5 năm tù

Sau nhiều tháng vụ án được điều tra, bị cáo Nguyễn Văn Chín đã bị toà án quận Tân Bình tuyên phạt 5 năm tù vì đã dâm ô bé gái 5 tuổi trong phòng trọ.

Ngày 12/11, TAND quận Tân Bình (TP HCM) mở phiên toà sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Văn Chín (SN 1965) về tội "dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Nạn nhân là bé N. (5 tuổi, ngụ đường Âu Cơ, quận Bình Tân). Kết thúc phiên toà, HĐXX tuyên phạt bị cáo Chín 5 năm tù giam về tội danh trên.

Dam o be gai 5 tuoi trong phong tro, ga xe om 60 tuoi bi phat 5 nam tu
Bị cáo Nguyễn Văn Chín bị tuyên 5 năm tù giam. 

Theo hồ sơ vụ án, ngày 14/4, khi chị T. gọi con gái lớn ra phụ bán hàng ở ngoài đường thì bé N. (5 tuổi) ở nhà trọ chơi một mình. Lúc này, Nguyễn Văn Chín tới khu trọ, thấy bé N., ngồi một mình trong phòng, ông ta liền vào trong và đóng cửa lại.

Theo camera ở khu trọ ghi lại được thì khoảng 10 phút sau ông Chín mới mở cửa ra ngoài. Sau khi người chị của bé N. trở về phòng, thấy em mình có biểu hiện bất thường và hỏi thì bé N. kể bị ông Chín dùng tay sờ bên ngoài quần, sau đó cởi quần và thò tay hẳn vào bên trong sờ soạng khiến bé N. đau và la hét.

Ngay sau đó hai chị em đã kể lại sự việc cho mẹ, đến chiều cùng ngày, chị T. đưa con gái lên công an trình báo.

Dam o be gai 5 tuoi trong phong tro, ga xe om 60 tuoi bi phat 5 nam tu-Hinh-2
Bé N. là nạn nhân trong vụ án. 

Ngày 15/4, chị T. đã làm đơn tố cáo ông Chín, đồng thời được Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM giúp đỡ đưa bé N. đi giám định.

Đến tối cùng ngày, công an đưa ông Chín tới phòng trọ chị T. để thực nghiệm hiện trường. Tuy nhiên, 1 ngày sau đó ông ta được thả ra vì đã hết thời hạn tạm giữ 24 giờ để điều tra.

Làm việc với cơ quan điều tra, Chín khai nhận trước ngày 14/4, Chín cũng từng đến khu trọ và giở trò đồi bại như trên với bé N. Cách đây 1 năm, Chín cũng xâm hại một cháu bé khác (chưa rõ danh tính) ở quận Tân Phú (TP HCM).

TAND quận Tân Bình nhận định bị cáo Chín phạm tội nhiều lần, đặc biệt là hành vi của Chín có lập lại hành vi với nhiều trường hợp. Do đó, HĐXX đưa ra mức án nghiêm minh nhằm răn đe, giáo dục, phòng ngừa chung.

Dam o be gai 5 tuoi trong phong tro, ga xe om 60 tuoi bi phat 5 nam tu-Hinh-3
 Khu phòng trọ nơi bé N. bị Chín xâm hại.
Ngoài việc tố giác bị cáo Nguyễn Văn Chín, nạn nhân là bé N. kể đã từng bị 3 đối tượng khác là (Nguyễn Văn Th., Nguyễn H., Võ Ngọc L.) xâm hại tình dục. Tuy nhiên, phía cơ quan chức năng chưa tìm ra chứng cứ nào khác nên chưa đủ căn cứ xử lý hình sự 3 đối tượng về hành vi xâm hại tình dục trẻ em.
Sau khi giám định, kết quả cho thấy có tế bào nam trong trong người bé N., nhưng không xác định được của đối tượng nào nên chưa thể xử lý ngay. Công an quận Bình Tân vẫn tiếp tục xác minh làm rõ.
Mạnh Phong

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN