Đại ca giang hồ Bé Hải chủ sòng bạc quy tụ nhiều quý bà bị bắt

Khi công an ập vào sòng bạc ven sông Đồng Nai thì đại ca giang hồ Bé Hải nhanh chân tẩu thoát.

Ngày 27/2, Công an tỉnh Đồng Nai cho hay, đang giữ hình sự Giáp Văn Hải (hay gọi là Bé Hải, ngụ ấp 2, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch) để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc.

Bé Hải là đại ca giang hồ có số má cũng là chủ sòng bạc quy tụ nhiều quý bà ở xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch bị công an triệt phá vào ngày 8/2. Bé Hải nhanh chân tẩu thoát.

Trưa 24/2, trinh sát công an phát hiện Bé Hải đang ẩn nấu ở nhà bạn tại ấp Tân Chánh, xã Tân Lập, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An nên đã ập vào khống chế bắt giữ.

Như đã thông tin, nhận tin báo có 1 sòng cờ bạc ở khu vực gần bờ sông ấp 2, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai yêu cầu các đơn vị đeo bám triệt phá bằng được sòng bạc này.

Dai ca giang ho Be Hai chu song bac quy tu nhieu quy ba bi bat
 
Dai ca giang ho Be Hai chu song bac quy tu nhieu quy ba bi bat-Hinh-2
 Sòng bạc của đại ca giang hồ Bé Hải.

Qua xác minh xác định, sòng bạc này do Bé Hải cầm đầu và ông ta cho các đàn em canh gác cẩn thận. Việc tiếp cận của trinh sát gặp nhiều khó khăn vì chỉ có khách quen biết mới được đàn em của Bé Hải cho vào trong. Đường ra vào chỉ có 1 lối và sòng bạc này quy tụ nhiều "quý bà" lắm tiền ở Sài Gòn, Bình Dương, Vũng Tàu...

Khoảng 17h ngày 8/2, trinh sát công an bất ngờ ập vào sòng bạc này bắt quả tang và khống chế 21 đối tượng đang có hành vi đánh bạc ăn tiền bằng hình thức bài cào 3 lá. Tại hiện trường, công an thu gần 20 triệu đồng, 5 bộ bài tay,…

Dai ca giang ho Be Hai chu song bac quy tu nhieu quy ba bi bat-Hinh-3
 Tang vật thu giữ.

Kiểm tra trong người, công an thu thêm gần 55 triệu đồng, 400 USD, 18 chiếc ĐTDĐ cùng nhiều tang vật khác.  

Bước đầu, đàn em của Bé Hải khai nhận sòng bạc này hoạt động được vài ngày trước đó. Mỗi ngày, mỗi đàn em được Bé Hải trả công là 300.000 đồng/người để trông coi, điều hành sòng bạc.

Văn Thanh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN