Đã xác định được danh tính của thi thể không đầu ở Bình Phước

Qua điều điều tra, công an đã xác định được nửa thi thể trong bụi rậm ở huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước là người đàn ông ở tỉnh Đắk Nông.  
Ngày 26/11, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đã xác định danh tính thi thể không đầu được 2 vợ chồng đi hái rau ở vườn điều của 1 gia đình ở ấp 4, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú vào chiều 23/11 là anh Nguyễn Văn Thiên (32 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Nông).

Theo đó, qua trích xuất camera hành trình của một xe khách cùng đặc điểm nhận dạng, công an xác định được danh tính nạn nhân. Người này tên là Thiên, quê Đắk Nông.

Công an đã mời cha của anh Thiên là ông Nguyễn Thành Phương (62 tuổi) từ Đắk Nông tới tỉnh Bình Phước để làm việc và tiến hành nhận dạng, xác định thi thể.

Theo điều tra, khoảng tháng 8/2019, anh Thiên đi từ tỉnh Đắk Nông lên tỉnh Đồng Nai để học tiếng Nhật đi xuất khẩu lao động.

Ngày 24/9, anh Thiên đón xe đi về tỉnh Bình Dương để thăm bạn bè. Sau đó, anh lại đổi ý nên bắt xe về tỉnh Bình Phước.

Da xac dinh duoc danh tinh cua thi the khong dau o Binh Phuoc
 Hiện trường vụ phát hiện nửa thi thể người.

Khi tới TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước anh lại đón xe về tỉnh Đắk Nông. Khi xe đi tới km17 quốc lộ 14, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú anh xuống xe và mất tích bí ẩn.

Gia đình anh Thiên liên lạc không được nên đã tới Công an tỉnh Đắk Nông trình báo mất tích.

Như đã thông tin, khoảng 14h ngày 23/11, vợ chồng anh P. (ngụ tỉnh Bình Phước) đi hái rau ở vườn điều tại ấp 4, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú.

Khi đi lại gần 1 bụi rậm thì vợ chồng này phát hiện nửa thi thể người đang trong quá trình phân huỷ nên hô hoán, báo công an.

Nhận tin báo, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra.

Bước đầu, công an xác định chỉ có nửa thi thể từ lưng quần trở xuống, phần đầu và trên không có. Thi thể đang trong quá trình phân huỷ nặng. Ngoài ra công an phát hiện có 1 túi xách du lịch.

Trong ngày 24/11, công an mở rộng hiện trường để khám nghiệm tìm thêm các phẩn thi thể còn lại. Sau đó, lực lượng chức năng phát hiện phần đầu của nạn nhân cách đó khoảng 50m. Phần xương hàm được phát hiện cách khoảng 200m tại 1 căn chòi. Nạn nhân được xác định là nam giới.

Văn Thanh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN