Cuồng ghen, chú rể gây tội ác giữa đám cưới

Chú rể Stepan Dolgikh, 33 tuổi, đã bị bắt giữ vì tình nghi đánh vợ Oksana Poludentseva, 36 tuổi, đến chết trước mặt các vị khách trong đám cưới của họ.
Theo Mirror, vụ án chú rể đánh cô dâu tử vong giữa đám cưới xảy ra tại Novosibirsk, Nga.
Các nhân chứng kể lại rằng, vụ bạo hành bắt đầu xảy ra khi chú rể Stepan Dolgikh nổi cơn ghen vì cho rằng vợ mình đã có "hành vi không đúng đắn" với một vị khách trong bữa tiệc tại nhà riêng ở làng Prokudskoye, vùng Novosbirsk.
Cuong ghen, chu re gay toi ac giua dam cuoi
Nạn nhân Oksana Poludentseva và chồng Stepan Dolgikh. Ảnh: Mirror.    
Điều tra viên Kirill Petrushin nói với hãng NGS: "Anh ta bắt đầu đấm và đá cô ấy bên ngoài nhà, rồi tiếp tục tấn công cô trong nhà. Anh ta túm tóc, đánh đập, lôi nạn nhân ra đường rồi tiếp tục đánh vào người và đầu của cô ấy. Khi nạn nhân dường như bất tỉnh, anh ta đã ném cô xuống một khe núi gần đó".
Những vị khách tại bữa tiệc được cho là quá sợ hãi nên không dám can thiệp, nhưng họ đã gọi lực lượng thực thi pháp luật. Chú rể sau đó bị bắt giữ tại hiện trường.

Mời độc giả xem thêm video: Nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Theo Petrushin, thuộc Ủy ban Điều tra Nga, Dolgikh đã thừa nhận hành vi giết ngườiNghi phạm bị giam giữ khi cuộc điều tra vụ án tiếp diễn. 
Được biết, Stepan Dolgikh từng có tiền án về tội giết người và cướp của, nhưng Poludentseva tin rằng cô có thể cảm hóa anh ta.
“Nạn nhân đã biết anh ta có tiền án. Họ gặp nhau khi anh ta đang thụ án trong tù vì những tội ác trước đây. Cô ấy không nghĩ rằng trong lúc uống rượu hoặc chỉ trong cơn tức giận, một người như vậy có thể đi quá giới hạn và phạm tội nghiêm trọng”, Petrushin nói.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN