Cụ ông 80 tuổi chạy xe ôm bị đồng nghiệp đánh nhập viện

Công an phường Cống Vị, quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết đang điều tra vụ cụ ông 80 tuổi chạy xe ôm bị "đồng nghiệp" đánh nhập viện.
 
Thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày (12/11) trên MXH xuất hiện hình ảnh một cụ ông bị xe ôm đánh nhập viện tại Ngã tư Đội Cấn, Liễu Giai, trước cổng hàng bia Thu Hằng.
Một tài khoản Facebook đã đưa hình ảnh cụ ông kèm nội dung: "Sáng sớm ra mà bực quá, phải đỗ lại gọi Công an. Ông cụ trong hình 80 tuổi bị tai biến mới khỏi được gần năm nay.
Có mỗi 1 anh con trai thì bị chết lâu rồi, giờ còn mỗi 2 ông bà già với nhau. Vừa mang xe ra đứng ở ngã tư để chạy xe ôm được 1 ngày. Đến ngày thứ 2 bị thằng kia ra đuổi đánh không cho đứng".
Cũng theo tài khoản facebook trên, ông cụ chạy xe ôm bị đánh ngã ra đất rồi bị đạp lên người... Sau đó người dân can ngăn vụ việc mới dừng lại.
Cu ong 80 tuoi chay xe om bi dong nghiep danh nhap vien
 Hình ảnh cụ ông khoảng 80 và người đàn ông được cho là đã đánh cụ ông này.
Công an phường Cống Vị cũng cho biết biết thêm, sau khi cụ ông 80 tuổi đi làm xe ôm bị "đồng nghiệp" đánh nhập viện, người nhà của người đàn ông xe ôm này cũng đã có mặt để chăm sóc cụ. Theo xác định ban đầu, cụ ông bị người đàn ông dùng súng cao su bắn vào mặt, bụng. Sau đó, người đàn ông còn lao vào đấm đá khi cụ đã bị ngã xuống.
Được biết, danh tính cụ ông này tên là Dương Đức Lâm, 80 tuổi, trú tại phường Liễu Giai. Hiện cụ đang được chăm sóc tại Bệnh viện 354. Cụ bị gãy xương sườn và bị đa chấn thương trên người.
Hiện vụ cụ ông 80 tuổi đi làm xe ôm bị đánh gãy xương sườn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Công an nói về vụ người cha tát con tím mặt và bị đánh

Nguồn: VTC 14.

Trung Vương

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN