Công nhân xây dưng nhảy lầu tự tử sau khi mắc COVID-19

Một công nhân xây dựng người Ấn Độ đã nhảy lầu tự tử tại Singapore sau khi biết tin bị mắc COVID-19.
Theo NDTV, danh tính người đàn ông nhảy lầu sau khi mắc COVID-19 được xác định là Alagu Periyakarrupan, một công nhân xây dựng 46 tuổi người Ấn Độ.
Cụ thể, ông Alagu được phát hiện tử vong tại chiếu nghỉ cầu thang bộ ở tầng 3 của Bệnh viện Khoo Teck Puat (KTPH), Singapore, hôm 23/4, chỉ vài ngày sau khi ông nhập viện vì nhiễm COVID-19.
Cong nhan xay dung nhay lau tu tu sau khi mac COVID-19
Alagu Periyakarrupan nhảy lầu tự tử tại bệnh viện sau khi mắc COVID-19. Ảnh: ST.  
Bác sĩ Goh Kah Hong, Trưởng khoa tâm thần tại bệnh viện KTPH, cho biết: "Ông ấy (Alagu) từng chia sẻ về những lo lắng về vấn đề tài chính sau này và lo cho các con ở Ấn Độ. Đó là những mối lo chung của các bệnh nhân trong hoàn cảnh tương tự".
Được biết, Alagu nhập viện vào ngày 19/4. Khoảng 5h30 sáng ngày 23/4, Alagu quay hai đoạn video bằng điện thoại trong nhà vệ sinh của phòng bệnh, nói rằng ông không muốn sống nữa vì bị mắc COVID-19.

Mời độc giả xem thêm video: Dịch COVID-19 ở Mỹ (Nguồn video: VTV1)

Ông Alagu được cho là đã sử dụng một chiếc móc kim loại để cạy ô cửa sổ cạnh giường bệnh của mình rồi nhảy ra khỏi cửa sổ.
Một cuộc điều tra về cái chết của ông Alagu diễn ra sau đó.
Báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy, ông Alagu chết vì các vết thương do "ngã từ trên cao". Không có bằng chứng cho thấy người này tử vong vì viêm phổi.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN