Cô gái xinh đẹp đang mang thai bị bạn trai giết rồi đốt xác

Một người đàn ông đã bị bắt giữ với cáo buộc sát hại bạn gái đang mang thai, sau đó đốt xác phi tang nhằm che giấu tội ác.
  • Co gai xinh dep dang mang thai bi ban trai giet roi dot xac
    Theo The Sun, danh tính kẻ sát hại bạn gái rồi đốt xác phi tang được xác định là Wando Cordeiro Vasconcelos, 35 tuổi. Sau khi bị bắt giữ, Wando đã thú nhận tội ác mà hắn gây ra vì không muốn có con với bạn gái. Ảnh: Wando lúc bị bắt giữ. (Nguồn ảnh: The Sun)
  • Co gai xinh dep dang mang thai bi ban trai giet roi dot xac-Hinh-2
    Thi thể cháy đen của Maria Efigenia Soares, nữ sinh viên ngành Vật lý trị liệu, được tìm thấy trong một khu vực rậm rạp ở Chorozinho, phía đông Brazil.
  • Co gai xinh dep dang mang thai bi ban trai giet roi dot xac-Hinh-3
    Maria đã "mất tích" sau khi rời khỏi nhà ở thành phố Fortaleza, miền đông bắc Brazil, để đi siêu thị. Sau đó, bố của Maria bất ngờ nhận được một tin nhắn từ Wando nói rằng con gái ông đang bị bắt cóc. Wando được cho là đã mạo danh kẻ bắt cóc, yêu cầu gia đình Maria khoản tiền chuộc 20.000 BRL để cứu con gái.
  • Co gai xinh dep dang mang thai bi ban trai giet roi dot xac-Hinh-4
    "Sau khi trở về nhà từ phòng khám thực tập, Maria nói với tôi rằng nó đi siêu thị. Hắn (Wando) sau đó đã gửi tin nhắn cho chồng tôi nói rằng con bé đã bị bắt cóc", bà Jaqueline Santana, mẹ của Maria, kể lại.
  • Co gai xinh dep dang mang thai bi ban trai giet roi dot xac-Hinh-5
    "Tôi đã rất buồn và lo lắng, nhưng vẫn hy vọng con gái còn sống. Tuy nhiên, vào buổi chiều, tôi nhận được cuộc gọi từ cảnh sát thông báo rằng con gái tôi được tìm thấy đã chết", bà Santana buồn rầu.
  • Co gai xinh dep dang mang thai bi ban trai giet roi dot xac-Hinh-6
    Wando hiện đang bị giam giữ chờ ngày xét xử với cáo buộc giết người, hủy hoại thi thể đồng thời âm mưu tống tiền bằng cách giả mạo một vụ bắt cóc. Ảnh: Maria Efigenia Soares khi còn sống.
  • Mời độc giả xem thêm video về nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet)
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN