Clip nữ tài xế lái xe cán qua lúa phơi trên đường gây tranh cãi

Nữ tài xế lái xe bán tải đã cho xe chạy cán qua lúa đang phơi trên đường nội đồng của người dân. Hình ảnh này đã được người dân quay lại và nhanh chóng nhận được phản ứng trái chiều trên mạng xã hội.
Mới đây, một clip được người dân quay lại cảnh nữ tài xế xe bán tải đi qua lúa của người dân để trên đường khi đang gặt đã thành chủ đề gây tranh cãi gay gắt trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.
Theo như đoạn clip "nữ tài xế xe bán tải đi qua lúa của dân" được chia sẻ, người phụ nữ điều khiển xe bán tải mang BKS 26C – 08.xxx di chuyển trên con đường bê tông nội đồng ở một huyện miền núi tỉnh Sơn La. 
Do đang vào mùa gặt, nên bà con nông dân để lúa trên mặt đường để tiện vận chuyển và tuốt lúa (bằng xe tuốt lúa). 
Clip nu tai xe lai xe can qua lua phoi tren duong gay tranh cai
 Ngay sau khi clip được đăng tải đã có nhiều tranh cãi nảy lửa về trường hợp trên.
Khi nữ tài xế điều khiển xe bán tải đến đoạn đường này thấy vậy liền để bạn trên xe của mình xuống dàn lúa ra đều rồi thẳng chân đạp ga, lái xe bán tải đi qua lúa của dân. 
Hành động này khiến bà con nông dân đang gặt lúa dưới ruộng bức xúc.
Clip nu tai xe lai xe can qua lua phoi tren duong gay tranh cai-Hinh-2
 Nhiều ý kiến cho rằng việc hành xử của nữ tài xế là không nên, nhưng cũng có ý kiến cho rằng được sự đồng ý của người dân nên nữ tài xế mới hành động như vậy. 
Sau đó, đoạn clip này được chia sẻ trên mạng xã hội và đã tạo thành cuộc tranh luận. 
Nhiều ý kiến cho rằng hành động của nữ tài xế là phản cảm. Tuy nhiên, nhiều người cũng bày tỏ quan điểm ngược lại rằng: Dù là đường nội đồng thì vẫn là đường giao thông liên thôn, xã... khi phương tiện di chuyển thì người dân không được cản trở giao thông. 
Mời quý vị độc giả xem video: Nữ tài xế xe bán tải đi qua lúa của dân gây tranh cãi

Clip nữ tài xế chèn qua các bó lúa của người dân.

Một tài khoản có tên "Vi Chien" bình luận: “Nhìn thì phản cảm đấy, nhưng chẳng còn lối đi, hơn nữa bà con nông dân cũng chấp nhận như vậy mà. Mỗi người nhường nhịn nhau 1 chút thì đã không có chuyện gì. Ai cũng cố chấp”.
Nhiều người bày tỏ hy vọng sự việc "nữ tài xế xe bán tải đi qua lúa của dân "  là sự việc không đáng có và sẽ không tiếp diễn.
Mùi Sơn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN