Clip người đàn ông chạy SH không đội nói bảo hiểm nhổ nước bọt vào mặt cô gái

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hành động mất lịch sự của người đàn ông đi xe máy SH khi tham gia giao thông trong ngõ nhỏ khiến nhiều người bức xúc.
Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh, khi các phương tiện giao thông đang di chuyển trong con ngõ thuộc phường Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội). Người đàn ông chạy xe máy SH, không đội mũ bảo hiểm tỏ thái độ khó chịu, cau có khi cô gái đi chiều ngược lại chen vượt lên cạnh chiếc ô tô mà chưa kịp nhường đường.
Video: Cô gái bị gã đàn ông nhổ nước bọt vào mặt

 

Không dừng lại ở đó, ngay sau khi lách qua người đàn ông bất ngờ quay sang nhổ nước bọt vào mặt cô gái rồi nhanh chóng phóng xe vụt đi. Bị bất ngờ trước hành động trên của người đàn ông, cô gái chỉ biết ngoái lại nhìn theo.
Dù chưa biết rõ ràng nguồn cơn của hành động thiếu văn hoá ấy là gì, nhưng việc làm xấu xí của người đàn ông khi tham gia giao thông khiến nhiều người bức xúc, bất bình thay cho cô gái bị nhổ nước bọt.
Sáng ngày 2/10, đại diện Công an phường Yên Hòa cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin phản ánh của cô gái trong clip trên. Vị cán bộ công an đánh giá và cho hay: "Hành vi tuy không để lại hậu quả nghiêm trọng nhưng gây bức xúc dư luận."
Hiện danh tính người đàn ông đi SH nhổ nước bọt vào mặt cô gái đang được xác minh, làm rõ.
Gia Đạt

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN