Clip màn trộm xe máy táo tợn trong đêm ở Hà Nội

Một gia đình thuê trọ tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, quên không mang xe máy Honda Air Blade đi gửi đã bị đạo chích phá khóa lấy cắp xe lúc nửa đêm.

Nguồn: Facebook.

Theo tìm hiểu của PV, vụ trộm xe trong đêm xảy ra tại ngõ 30, phố Trần Quý Kiên, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội vào rạng sáng ngày 30/6. Video an ninh ghi lại cảnh 2 thanh niên đi xe máy phát hiện chiếc xe hiệu Honda Air Blade biển số 89 C1-15189 dựng trước cửa nhà số 2 nên đã dừng lại, một tên đứng cảnh giới cho một tên phá khóa đưa đi trong tích tắc. Đây là chiếc xe của gia đình chị Trần Diệu Yến.
Chị cho biết đây là phương tiện duy nhất để đi làm hàng ngày của vợ chồng chị. Tối ngày (29/6), 2 vợ chồng mải chăm sóc con bị ốm nên quên bẵng chiếc xe dựng trước cửa nhà chưa đem đi gửi (gia đình chị mới chuyển chỗ trọ về đây.
Nhà trọ không để được xe mà hàng ngày phải ra chung cư gần đó gửi). Đến sáng ra đi làm mới giật mình nhớ ra chưa đem xe đi gửi. Lúc này tá hỏa phát hiện chiếc xe đã bị mất cắp. Vợ chồng chị đã làm đơn trình báo vụ việc đến Công an phường Dịch Vọng.
Hiện vụ trộm xe trong đêm đang được cơ quan chức năng điều tra, truy tìm đối tượng.
Gia Đạt

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN