Chuyện “yêu” của giới trẻ nơi công cộng: Đáng xấu hổ, phải xử phạt

Dù nhận không ít lời chỉ trích từ việc diễn cảnh nóng ở những địa điểm đông đúc như như công viên, bệnh viện, quán ăn nhưng dường như các cặp đôi chưa biết sợ và tiếp tục tái diễn.
  • Chuyen “yeu” cua gioi tre noi cong cong: Dang xau ho, phai xu phat
    Cách đây chưa lâu, đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi diễn cảnh nóng được cho là trong khuôn viên khu di tích lịch sử đang khiến nhiều người phẫn nộ. Người đăng hình ảnh tiết lộ nơi diễn ra hành vi trên thuộc khu di tích nổi tiếng ở huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.
  • Chuyen “yeu” cua gioi tre noi cong cong: Dang xau ho, phai xu phat-Hinh-2
    Chưa có cơ sở khẳng định cảnh tượng trên diễn ra ở khu di tích nổi tiếng như người đăng cung cấp, song hành động thân mật giữa ban ngày, trước sự chứng kiến của nhiều người của đôi trẻ vẫn được đánh giá là khó chấp nhận.
  • Chuyen “yeu” cua gioi tre noi cong cong: Dang xau ho, phai xu phat-Hinh-3
    Tối 2/8/2018, người dùng mạng "dậy sóng" vì loạt clip và hình ảnh quay cảnh một đôi trẻ thân mật quá mức trong không gian một quán trà sữa ở đường Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên.
  • Chuyen “yeu” cua gioi tre noi cong cong: Dang xau ho, phai xu phat-Hinh-4
    Trong clip, hành động "mây mưa" của đôi trẻ được ghi lại rất rõ. 3 nữ nhân viên quán sau đó đã xuất hiện, một người nói với đôi trẻ bằng giọng khá gay gắt.
  • Chuyen “yeu” cua gioi tre noi cong cong: Dang xau ho, phai xu phat-Hinh-5
    Trước đó, trên một số diễn đàn đăng tải clip chưa đầy một phút ghi cảnh đôi nam nữ đang "làm chuyện người lớn" ngay trên giường bệnh. Theo đó, đoạn clip được quay lúc 2h sáng tại một bệnh viện ở Hưng Yên.
  • Chuyen “yeu” cua gioi tre noi cong cong: Dang xau ho, phai xu phat-Hinh-6
    Đôi nam nữ không rõ là bệnh nhân hay người nhà đến trông bệnh nhân đã vô tư diễn cảnh nóng, ân ái ngay trên chiếc giường bệnh. Họ bất chấp sự có mặt của những người trong phòng.
  • Chuyen “yeu” cua gioi tre noi cong cong: Dang xau ho, phai xu phat-Hinh-7
    Năm 2018, hình ảnh một cặp khán giả diễn "cảnh nóng" trên ghế sweetbox (ghế dành cho các cặp đôi với vách ngăn riêng tư) thuộc hệ thống rạp CGV cũng từng khiến nhiều người xôn xao.
  • Chuyen “yeu” cua gioi tre noi cong cong: Dang xau ho, phai xu phat-Hinh-8
    Bức ảnh cho thấy, cặp đôi này đang thực hiện hành vi quan hệ tình dục trong rạp chiếu phim. Ở đó, khá đông các khán giả đang chăm chú xem phim.
  • Chuyen “yeu” cua gioi tre noi cong cong: Dang xau ho, phai xu phat-Hinh-9
    Trường hợp cặp đôi ngang nhiên thực hiện những hành động nhạy cảm ngay trên vỉa hè phố Lương Ngọc Quyến, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội vào khoảng tháng 3/2015 cũng khiến những người chứng kiến tỏ ra ngao ngán.
  • Chuyen “yeu” cua gioi tre noi cong cong: Dang xau ho, phai xu phat-Hinh-10
    Vài người chứng kiến thời điểm đó còn chia sẻ, mặc dù biết bị quay phim, chụp hình nhưng cặp đôi này vẫn không dừng hành động khiếm nhã lại.
  • Đây có thể là video trà sữa táo bạo mở đầu cho hàng loạt video hót về trà sữa xoạc năm 2018. - Nguồn: @youtube
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN