Chùm ảnh Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng và các ứng viên ĐBQH tiếp xúc cử tri huyện Ninh Phước, Bác Ái

Theo kế hoạch ngày 7/5 của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, các ứng viên đại biểu Quốc hội khoá XV thuộc đơn vị bầu cử số 2 đã tiếp xúc cử tri huyện Ninh Phước và Bác Ái.
Theo kế hoạch tổ chức hội nghị cử tri để người ứng cử Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV thực hiện quyền vận động bầu cử, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức Hội nghị để các ứng cử viên ĐBQH khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026 (đơn vị bầu cử số 2) tiếp xúc với cử tri các huyện.
Được biết, các hội nghị tiếp xúc cử tri để những người ứng cử ĐBQH khóa XV vận động bầu cử được tổ chức từ ngày 4 đến 10/5 và hội nghị tiếp xúc cử tri cho người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026 được tổ chức từ 11 đến 21/5, nhằm tạo điều kiện cho những người ứng cử ĐBQH và ứng cử đại biểu HĐND tỉnh gặp gỡ, tiếp xúc để báo cáo với cử tri về chương trình hành động nhằm thực hiện trách nhiệm của mình nếu được bầu làm ĐBQH, đại biểu HĐND tỉnh.
Đồng thời, đây là dịp để trao đổi những vấn đề mà cử tri quan tâm, tạo điều kiện để cử tri hiểu rõ hơn về những người ứng cử, trên cơ sở đó để lựa chọn bầu những người đủ tiêu chuẩn làm ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026.
>>> Chùm ảnh Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng và các ứng viên ĐBQH tiếp xúc cử tri huyện Ninh Phước, Bắc Ái:
Chum anh Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung va cac ung vien DBQH tiep xuc cu tri huyen Ninh Phuoc, Bac Ai
Sáng 7/5, buổi tiếp xúc cử tri của đơn vị bầu cử số 2 tỉnh Ninh Thuận được tổ chức tại Hội trường UBND xã Phước Thái - huyện Ninh Phước.
Chum anh Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung va cac ung vien DBQH tiep xuc cu tri huyen Ninh Phuoc, Bac Ai-Hinh-2
  Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận giới thiệu tóm tắt tiểu sử của 5 người ứng cử ĐBQH khóa XV tại đơn vị bầu cử số 2.
Chum anh Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung va cac ung vien DBQH tiep xuc cu tri huyen Ninh Phuoc, Bac Ai-Hinh-3
 Tại buổi tiếp xúc, các ứng cử viên trình bày trước cử tri chương trình hành động của mình nếu được bầu làm ĐBQH khóa XV.
Chum anh Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung va cac ung vien DBQH tiep xuc cu tri huyen Ninh Phuoc, Bac Ai-Hinh-4
 TSKH Phan Xuân Dũng, Bí thư Đảng - Đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam là một trong 5 người ứng cử ĐBQH khóa XV tại đơn vị bầu cử số 2 của tỉnh nhà.
Chum anh Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung va cac ung vien DBQH tiep xuc cu tri huyen Ninh Phuoc, Bac Ai-Hinh-5
 4 ứng viên Đại biểu Quốc hội còn lại của đơn vị bầu cử số 2 tỉnh Ninh Thuận gồm các ông, bà: Trần Đình Giang, Phó Trưởng Phòng Quản lý Văn hóa và Gia đình (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch); Tạ Yên Thị Lâm Hội, Bí thư Huyện đoàn Bác Ái; Đàng Thị Mỹ Hương, Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Thuận, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh. 
Chum anh Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung va cac ung vien DBQH tiep xuc cu tri huyen Ninh Phuoc, Bac Ai-Hinh-6
 Cử tri các huyện Ninh Phước và Bắc Ái thể hiện sự đồng tình, nhất trí cao với các chương trình hành động của những người ứng cử.

Chum anh Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung va cac ung vien DBQH tiep xuc cu tri huyen Ninh Phuoc, Bac Ai-Hinh-7
Chiều cùng ngày, các ứng viên Đại biểu Quốc hội thuộc đơn vị bầu cử số 2 tiếp tục tham gia hội nghị tiếp xúc cử tri tại huyện Bác Ái và cử tri xã Phước Đại, Phước Chính, Phước Thắng, Phước Thành, Phước Trung (tại Hội trường UBND huyện Bác Ái).
Chum anh Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung va cac ung vien DBQH tiep xuc cu tri huyen Ninh Phuoc, Bac Ai-Hinh-8
  Tại buổi tiếp xúc, các ứng cử viên trình bày trước cử tri chương trình hành động của mình nếu được bầu làm ĐBQH khóa XV.
Chum anh Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung va cac ung vien DBQH tiep xuc cu tri huyen Ninh Phuoc, Bac Ai-Hinh-9
 Ông Phan Xuân Dũng cùng các ứng viên khác thể hiện quyết tâm cao, nếu được trúng cử sẽ hoàn thành trách nhiệm của người đại biểu đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân trong Quốc hội.
Chum anh Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung va cac ung vien DBQH tiep xuc cu tri huyen Ninh Phuoc, Bac Ai-Hinh-10
Nhiều ý kiến cử tri bày tỏmong muốn nếu trúng cử,các ứng cử viên cần thực hiện đúng theo chương trình hành động đã đề ra, nhất là tham mưu Đảng, Nhà nước, địa phương những chủ trương, quyết sách góp phần thúc đẩy, phát triển kinh tế - xã hội địa phương...
Thuận Ninh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN