Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng chúc Tết cán bộ, nhân viên Viện Kinh tế và Phát Triển

Sáng 18/2 (tức mùng 7 Tết Tân Sửu), TSKH Phan Xuân Dũng, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng đồng chí Nguyễn Tuấn Phong, Phó ban Đối ngoại Trung ương và TS Lê Hải Đường, Phó Viện trưởng Viện Lập pháp Quốc hội tới thăm, chúc Tết lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Viện Kinh tế và Phát triển.  
Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng gửi lời chúc tập thể cán bộ, nhân viên Viện Kinh tế và Phát triển cùng gia đình có một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và luôn phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung chuc Tet can bo, nhan vien Vien Kinh te va Phat Trien
Ngoài TSKH Phan Xuân Dũng, Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, tới thăm và chúc Tết lãnh đạo, cán bộ Viện Kinh tế và Phát triển còn có đồng chí Nguyễn Tuấn Phong - Phó Ban Đối ngoại TW Đảng và đồng chí Lê Hải Đường - Phó Viện trưởng Viện Lập pháp Quốc hội (ngoài cùng bên trái). 
Cũng trong buổi gặp mặt, Chủ tịch Phan Xuân Dũng nhắn nhủ các lãnh đạo, cán bộ và nhân viên của Viện Kinh tế và Phát triển phải đồng lòng, thống nhất ý chí để cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách trong thời gian tới. 
Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung chuc Tet can bo, nhan vien Vien Kinh te va Phat Trien-Hinh-2
 
Thay mặt tập thể cán bộ, nhân viên, Viện trưởng Viện Kinh tế và Phát triển Nguyễn Trọng Uyển bày tỏ sự xúc động cùng lời cám ơn chân thành trước tình cảm và sự quan tâm của Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.
Ông Trọng Uyển chia sẻ, tập thể lãnh đạo và cán bộ, nhân viên của Viện luôn đoàn kết, gắn bó và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó. Ông cũng tin tưởng, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Chủ tịch Phan Xuân Dũng và lãnh đạo VUSTA, Viện sẽ đạt tới mục tiêu Chủ tịch kỳ vọng. 
Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung chuc Tet can bo, nhan vien Vien Kinh te va Phat Trien-Hinh-3
 Tập thể cán bộ, nhân viên Viện Kinh tế và Phát triển chụp ảnh kỷ niệm cùng TSKH Phan Xuân Dũng và các đồng chí lãnh đạo.
Viện Kinh tế và Phát triển - IED là cơ quan trực thuộc Đoàn Chủ tịch Hội đồng Trung ương, Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. Đơn vị có chức năng tư vấn, làm dịch vụ trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực phát triển kinh tế xã hội. Viện Kinh tế và Phát triển đặt trụ sở tại số 37 đường Hùng Vương - Hà Nội. Hiện, Viện trưởng của ICD là ông Nguyễn Trọng Uyển. 
PV

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN