Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng chúc mừng tân Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương

"Thay mặt Lãnh đạo Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường Quốc hội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, tôi xin chúc mừng đồng chí, chúc đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng giao phó trên cương vị Trưởng ban Tuyên giáo Trung Ương", TSKH Phan Xuân Dũng chia sẻ.
Theo Quyết định số 06, Bộ Chính trị phân công thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng khóa XIII, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam, giữ chức Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương. 
Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung chuc mung tan Truong ban Tuyen giao Trung uong
 TSKH Phan Xuân Dũng tới thăm và chúc mừng Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Tân Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương.  
Sáng 22/2, TSKH Phan Xuân Dũng, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường Quốc hội, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) gửi lời chúc mừng chân thành nhất tới Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Tân Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương. 
"Thay mặt Lãnh đạo Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường Quốc hội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, tôi xin chúc mừng đồng chí, chúc đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng giao phó trên cương vị Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương", TSKH Phan Xuân Dũng chia sẻ. 
Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa cũng bày tỏ sự cám ơn tới Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng và Lãnh đạo Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường Quốc hội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. "Tôi cũng xin gửi lời chúc mừng năm mới tới đồng chí và các cơ quan; chúc đồng chí Phan Xuân Dũng thành công trong quản lý và điều hành VUSTA", Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa nhấn mạnh.
Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung chuc mung tan Truong ban Tuyen giao Trung uong-Hinh-2
 Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa gửi lời chúc TKSH Phan Xuân Dũng thành công trong quản lý và điều hành VUSTA.
Trong chuyến thăm và chúc mừng Tân Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, TSKH Phan Xuân Dũng cũng gửi tặng ông Nguyễn Trọng Nghĩa cuốn sách "Người ngoài hành tinh và những điều bí ẩn: Chúng ta là ai và sẽ như thế nào?".
Cuốn “Người ngoài hành tinh và những điều bí ẩn, chúng ta là ai và sẽ như thế nào?” của TSKH Phan Xuân Dũng (chủ biên) và các cộng sự được NXB Khoa học và Kỹ thuật giới thiệu tới độc giả.
Cuốn sách cung cấp cho độc giả những thông tin rất thú vị về những câu chuyện xung quanh đĩa bay, vật thể bay không xác định, người ngoài hành tinh và sự xuất hiện loài người trong hành tinh chúng ta, có phải chúng ta được sinh ra trên hành tinh này không...?
Cuốn sách do TSKH Phan Xuân Dũng chủ biên hữu ích cho những độc giả thích tìm hiểu về các bí mật trong vũ trụ, hình thành loài người, bí mật những dấu vết để lại trên hành tinh chúng ta mà chưa có lời giải một cách thoả đáng. Đây cũng là tài liệu tham khảo rất đáng xem đối với các nhà khoa học viễn tưởng.
PV

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN