Chủ tịch Phan Xuân Dũng: “Tổng hội Cơ khí Việt Nam luôn khẳng định được tầm vóc”

“Chúc cán bộ, nhân viên Tổng hội Cơ khí Việt Nam sức khỏe, an khang thịnh vượng và mở rộng mạng lưới, tập hợp đông hơn nữa đội ngũ khoa học công nghệ”, TSKH Phan Xuân Dũng, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam gửi lời chúc nhân dịp năm mới Tân Sửu.
Sáng 19/2, Chủ tịch Phan Xuân Dũng dẫn đầu đoàn lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) tới thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Tổng hội Cơ khí Việt Nam.
Chu tich Phan Xuan Dung: “Tong hoi Co khi Viet Nam luon khang dinh duoc tam voc”
 TSKH Phan Xuân Dũng, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam thăm và chúc Tết Tổng hội Cơ khí Việt Nam
Theo Chủ tịch Phan Xuân Dũng, mặc dù trong hoàn cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nhưng Tổng hội Cơ khí Việt Nam tích cực hoạt động và có nhiều kết quả đáng ghi nhận. Mạng lưới của Tổng hội được mở rộng, tập hợp đông đảo đội ngũ trí thức, khoa học công nghệ.
Đặc biệt, Tổng hội Cơ khí Việt Nam luôn khẳng định được tầm vóc và vị trí lớn mạnh của mình khi thường xuyên có những hội nghị quốc tế rất lớn thu hút nhiều nhà khoa học trong và ngoài nước tham gia. Đây cũng là Tổng hội có nhiều tổ chức khoa học công nghệ tham gia và phát huy được các thế mạnh của mình.
Chu tich Phan Xuan Dung: “Tong hoi Co khi Viet Nam luon khang dinh duoc tam voc”-Hinh-2
 Chủ tịch Phan Xuân Dũng tặng sách cho Tiến sĩ Đỗ Hữu Hào
Nhân dịp năm mới Tân Sửu, Chủ tịch Phan Xuân Dũng gửi lời chúc sức khỏe, may mắn, an khang thịnh vượng, mọi sự tốt đẹp và phát triển đến toàn thể cán bộ, nhân viên của Tổng hội Cơ khí Việt Nam. Chủ tịch cũng tin tưởng trong thời gian tới, Tổng hội sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình. Đồng thời, tăng cường sự hợp tác chặt chẽ giữa Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam với Tổng hội Cơ khí Việt Nam.
Thay mặt cán bộ, nhân viên của Tổng hội, TS Đỗ Hữu Hào – Chủ tịch Tổng hội Cơ khí Việt Nam xin tiếp thu chỉ đạo của Chủ tịch Phan Xuân Dũng và gửi lời cám ơn chân thành tới Chủ tịch và đoàn Lãnh đạo VUSTA đã tới thăm và chúc Tết.
Chu tich Phan Xuan Dung: “Tong hoi Co khi Viet Nam luon khang dinh duoc tam voc”-Hinh-3
 Tiến sĩ Đỗ Hữu Hào gửi lời cảm ơn và chúc Tết Chủ tịch Phan Xuân Dũng cùng toàn thể cán bộ VUSTA
“Tổng hội rất vinh dự và xin hữa sẽ tích cực tham gia các đề tài phản biện của VUSTA. Đặc biệt, trong năm 2021, Tổng hội Cơ khí Việt Nam sẽ vượt qua khó khăn để mở rộng hơn nữa mạng lưới tại một số địa phương”, Tiến sĩ Đỗ Hữu Hào nói và xin gửi lời chúc sức khỏe, nhiều may mắn, thành công và hạnh phúc đến Chủ tịch Phan Xuân Dũng và toàn thể cán bộ, nhân viên VUSTA.
Cùng ngày, Chủ tịch Phan Xuân Dũng đến thăm và chúc Tết Hội Khoa học và Công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam.
Chu tich Phan Xuan Dung: “Tong hoi Co khi Viet Nam luon khang dinh duoc tam voc”-Hinh-4
 Chủ tịch Phan Xuân Dũng chúc Tết và chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, nhân viên Hội Khoa học và Công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam.
“Hội Khoa học và Công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam rất mới so với các hội khác nhưng đã hoạt động tích cực và hiệu quả. Nhân dịp năm mới, xin kính chúc toàn thể cán bộ, nhân viên của Hội sức khỏe và hạnh phúc”, TSKH Phan Xuân Dũng nói.
Chủ tịch VUSTA mong muốn Hội sẽ tập hợp, đoàn kết, động viên tinh thần sáng tạo của hội viên, thúc đẩy mọi tổ chức và cá nhân hội viên hoạt động trong lĩnh vực sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả hơn nữa, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, đặc biệt trong tuyên truyền, phổ biến kiến thức khoa học và công nghệ, đồng thời vận động cộng đồng sử dụng năng lượng tiết kiệm.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài

Nguồn: Nhân dân

Hiểu Lam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN