Chồng giết vợ rồi phân xác bỏ trong bể phốt chung cư

Một người đàn ông ở Trung Quốc đã bị bắt giữ với cáo buộc sát hại vợ sau khi thi thể người phụ nữ xấu số được tìm thấy trong bể phốt chung cư.
Theo South China Morning Post, cảnh sát thành phố Hàng Châu, thủ phủ của tỉnh Chiết Giang, ngày 25/7 cho biết nghi phạm họ Xu, 55 tuổi, đã nhận tội giết vợ.
Nạn nhân 51 tuổi họ Lai được chính Xu trình báo mất tích hôm 6/7. Cảnh sát sau đó mở cuộc tìm kiếm và truyền thông liên tục đưa tin về sự việc.
Chong giet vo roi phan xac bo trong be phot chung cu
 Nạn nhân 51 tuổi họ Lai bị chồng sát hại, phi tang thi thể trong bể phốt chung cư. Ảnh: Weibo. 
Trong lần trả lời phỏng vấn trên báo chí, Xu nói rằng lần cuối ông ta nhìn thấy vợ là nửa đêm 5/7 lúc bà Lai ngủ trên giường, nhưng 5 giờ sau đó khi Xu tỉnh giấc thì không thấy vợ nữa.
Cảnh sát tiến hành khám xét khu chung cư nơi vợ chồng Xu sinh sống sau khi phát hiện Lai không rời khỏi căn hộ kể từ khi bà về nhà vào tối 4/7.
Cuộc điều tra có bước đột phá khi cảnh sát phát hiện thi thể người trong bể phốt chung cư hôm 24/7, cảnh sát Jia Qinmin cho hay. Ngày hôm sau, phần thi thể được xác định thuộc về bà Lai và Xu bị bắt giữ ngay lập tức.

Mời độc giả xem thêm video về vụ giết người hàng loạt gây chấn động nước Mỹ (Nguồn video: VTC14)

Được biết, cảnh sát đã quyết định cho hút chất thải khỏi bể phốt chung cư và tìm thấy phần thi thể của nạn nhân. Thi thể bà Lai đã bị "phân ra nhiều phần và phi tang tới nhiều nơi". 
Xu làm nghề lái xe ở Hàng Châu, kết hôn với Lai vào năm 2008. Họ đều từng đổ vỡ trong hôn nhân và có con riêng. Vợ chồng Xu có một cô con gái chung 11 tuổi.
Cảnh sát cho biết, ban đầu Xu gọi điện thoại cho bạn bè và gia đình của Lai để hỏi xem họ có nhìn thấy bà không. Mãi đến 36 giờ sau khi Lai chết, Xu mới cùng con gái riêng của vợ đi báo cảnh sát.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN