Chồng cô giáo “chữa sốt rét” trong nhà nghỉ quyết gửi đơn khiếu nại

Người chồng cho rằng mức kỷ luật tạm đình chỉ giảng dạy của nhà trường với hai giáo viên vào nhà nghỉ là chưa thỏa đáng.
Ông Khúc Văn L. (SN 1977, trú tại xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) cách đây không lâu đã bắt quả tang vợ mình là bà T. (SN 1977, giáo viên) khỏa thân ở trong nhà nghỉ với nam đồng nghiệp tên H.V.Q.
Người đàn ông này đã gửi đơn tố cáo tới phòng GD-ĐT huyện Chi Lăng cùng nơi công tác của hai giáo viên là trường Tiểu học-THCS xã Lâm Sơn, trường Tiểu học-THCS Mỏ Đá (đều trong huyện Chi Lăng).
Chong co giao “chua sot ret” trong nha nghi quyet gui don khieu nai
Ảnh minh họa. 
Báo giới sau đó dẫn tin từ Phòng GD-ĐT huyện Chi Lăng cho hay, giáo viên T. và Q. đã bị Phòng GD-ĐT huyện kỷ luật hình thức cảnh cáo và tạm đình chỉ công tác giảng dạy.
Trong văn bản trả lời ông L. mà tờ Tiền phong thông tin, phía nhà trường nơi hai giáo viên công tác cho biết, họ quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với giáo viên T. và Q., trong thời hạn 12 tháng. Cũng trong thời gian 12 tháng này, nhà trường không thực hiện việc quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, bổ nhiệm và thời gian nâng lương với hai người bị kỷ luật.
Hôm qua (1/5), ông Khúc Văn L. chia sẻ với báo Đất Việt, ông sẽ gửi đơn khiếu nại về mức kỷ luật mà hai trường áp dụng với vợ ông và ông Q.
"Trước đó, tôi mới gửi đơn tố cáo về mối quan hệ bất chính giữa bà T. và ông Q. và thời điểm tôi bắt gặp 2 người này không mặc quần áo ôm nhau trong nhà nghỉ. Còn ngày 2/5, tôi sẽ gửi đơn lần 2 để khiếu nại về quyết định kỷ luật của 2 nhà trường", Đất Việt dẫn lời ông L.
Cũng theo lời người chồng này, từ khi ông bắt quả tang vợ khỏa thân trong nhà nghỉ với đồng nghiệp nam thì hai vợ chồng sống cùng nhà trong không khí căng thẳng, vợ ông không nói lời nào.
Ông L. cho rằng mức kỷ luật đình chỉ giảng dạy với hai giáo viên chưa thỏa đáng, đồng thời lo ngại khi hai giáo viên đi dạy lại sẽ "hoen ố hình ảnh người giáo viên".
Trong vụ việc này, phân trần của những người trong cuộc khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Trong đoạn clip bắt quả tang cho thấy, giáo viên T. và Q. đang khỏa thân, trên giường trong nhà nghỉ. Thế nhưng, lý giải với báo Tiền phong, ông Q. lại nói vào nhà nghỉ vì bị ngộ độc thực phẩm, bị nôn và chuyển qua sốt rét.
"Thấy vậy, bà T. vội nói với tôi vào nhà nghỉ rồi bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét. Nghĩ đơn giản nên tôi làm theo. Sau đó thì chồng bà T. đột ngột mở cửa phòng, bật điện sáng, quay clip", Tiền phong dẫn lời ông Q.
Còn khi trả lời Saostar, bà T. một mực khẳng định những gì mọi người nhìn thấy chỉ là một phần. Bà này nói mình không quan trọng khi mọi người nói gì mà chỉ quan trọng là mình sống thế nào. Thậm chí, nữ giáo viên còn đáp trả một số người là "anh hùng bàn phím".
Nói về sự việc này, luật sư Diệp Năng Bình (Đoàn Luật sư TPHCM) chia sẻ trên Lao động, chưa nói đến vấn đề pháp lý, nhưng việc hai giáo viên khỏa thân trong nhà nghỉ đã gây tâm lý hoang mang cho những phụ huynh có con em được hai giáo viên này giảng dạy.
"Nhất là sau sự việc, người thầy giải thích do bị sốt nên cởi quần áo để ôm cho ấm, và cô giáo cho rằng mọi người bình luận về vụ việc là anh hùng bàn phím. Điều này càng làm cho dư luận phẫn nộ, không thể chấp nhận", luật sư Bình cho biết trên Lao động.
Trong một diễn biến khác, đơn ly hôn của ông L. và cô giáo T. đang được Tòa án nhân dân huyện Chi Lăng. Hai ông bà được tòa mời lên hòa giải vào ngày 19/4 nhưng không thành, tại buổi này cả hai thuận tình ly hôn.
Theo chia sẻ của ông L. với Tiền phong, vợ ông đòi nuôi cả 2 đứa con và đòi ông phải đưa 500 triệu đồng để bà ấy ra khỏi nhà, song ông chưa đồng tình nên tòa hẹn một tháng nữa sẽ đưa sự việc ra xét xử.
Theo báo Tổ Quốc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN