Chiến sĩ Cảnh sát PCCC bị thương khi chữa cháy nhà dân ở Sài Gòn

Quá trình chữa cháy nhà dân ở quận 5, TPHCM thì 1 chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát PCCC & CNCH, Công an quận 5 bị thương.

Chiều  22/9, Công an quận 5 đang phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát PCCC Công an TPHCM vẫn đang phong toả hiện trường lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ vụ cháy nhà dân ở khu vực.

Theo đó, khoảng 14h15 cùng ngày, ông Phan Thân (57 tuổi, ngụ quận 5) ngửi thấy mùi khét nồng nặc ở trong con hẻm số 11 đường Trần Bình Trọng, phường 1, quận 5, TPHCM nên đi kiểm tra.

Chien si Canh sat PCCC bi thuong khi chua chay nha dan o Sai Gon
 Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy.

Vừa ra khỏi nhà ông Thân thấy khói lửa bốc ra trên lầu 2 của căn nhà số 44/111 đường này bốc khói kèm lửa nghi ngút nên hô hoán. Sau đó, người hô hoán dùng nước, bình chữa cháy dập lừa và báo cho công an.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC, Công an TPCHM đã điều động Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận 5, Đội Chữa cháy & CNCH khu vực 1- Phòng PC07 đến hiện trường.

Chien si Canh sat PCCC bi thuong khi chua chay nha dan o Sai Gon-Hinh-2
 Lực lượng chức năng tại hiện trường.

Khi đến nơi, sức nóng của lửa đã làm cho cửa kính ngôi nhà vỡ nát, văng xuống con đường trong hẻm. Người dân hốt hoảng và lo sợ đám cháy có thể lan sang các ngôi nhà xung quanh.

Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã triển khai nhiều đường vòi vào gốc lửa là căn phòng nằm trên lầu 2. Sau 5 phút đã dập tắt được hoàn toàn đám cháy. Hai mẹ con sinh sống trong ngôi nhà bị cháy thở phào vì đám cháy đã được khống chế, thiệt hại do cháy gấy ra đã được giảm tải đến mức thấp nhất.

Chien si Canh sat PCCC bi thuong khi chua chay nha dan o Sai Gon-Hinh-3
 Quá trình chữa cháy nhà dân ở quận 5, TPHCM thì 1 chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát PCCC PCCC&CNCH, Công an quận 5 bị thương.

Trong quá trình chữa cháy, trung sỹ Trần Phúc Hậu là chiến sỹ Đội cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận 5 đã bị thương ở tay.

Hiện nguyên nhân gây cháy đang được điều tra làm rõ.

Hạo Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN